ขอความช่วยเหลือพี่น้องในบอร์ดช่วยตอบแบบสอบถามเพื่อนำไปใช้ในการทำ IS ของ ป.โท (ของแฟนผมครับ) โดยขอให้พี่น้องกด ใส่หมายเลขแทนการทำเครื่องหมาย ในข้อต่าง ๆ ครับ
ขอบคุณมากครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
แบบสอบถาม
เรื่อง ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิต่อการเลือกใช้บริการ
สถานพยาบาลสัตว์ในเขตกรุงเทพมหานคร
คำชี้แจงในการตอบแบบสอบถาม
แบบสอบถามชุดนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ และปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในเขตกรุงเทพมหานคร ข้อมูลทั้งหมดของท่านจะเป็นประโยชน์เพื่อการศึกษา และจะถูกเก็บเป็นความลับ โดยไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อท่านทั้งสิ้น
ผู้วิจัยจึงใคร่ขอขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการสละเวลาให้ความร่วมมือตอบแบบสอบถามชุดนี้มา ณ โอกาสนี้
แบบสอบถามแบ่งออกเป็น 3 ส่วนดังนี้
ส่วนที่ 1 เป็นแบบสอบถามด้านข้อมูลทั่วไปของกลุ่มตัวอย่าง
ส่วนที่ 2 เป็นแบบสอบถามด้านพฤติกรรมการใช้บริการในสถานพยาบาลสัตว์
ส่วนที่ 3 เป็นแบบสอบถามเกี่ยวกับปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
1. เพศ
c 1) ชาย c 2) หญิง
2. อายุ
c 1) น้อยกว่า 21 ปี c 2) 21 – 30 ปี c 3) 31 – 40 ปี c 4) 41 – 50 ปี c 5) มากกว่า 50 ปี
3. สถานภาพ
c 1) โสด c 2) สมรส c 3) หย่าร้าง / หม้าย
4. ระดับการศึกษาสูงสุด
c 1) ต่ำกว่า ปวช. – ปวส. c 2) ปวช. – ปวส. c 3) ปริญญาตรี
c 4) ปริญญาโท c 5) สูงกว่าปริญญาโท
5. อาชีพ
c 1) นักเรียน / นักศึกษา c 2) แม่บ้าน / พ่อบ้าน c 3) พนักงานรัฐวิสาหกิจ c 4) ข้าราชการ c 5) พนักงานบริษัท c 6) ธุรกิจส่วนตัว
c 7) รับจ้าง c 8) อื่นๆโปรดระบุ.....................
6. รายได้เฉลี่ยต่อเดือน
c 1) ไม่เกิน 10,000 บาท c 2) 10,001-20,000 บาท
c 3) 20,001-30,000 บาท c 4) มากกว่า 30,000 บาท
ส่วนที่ 2 ข้อมูลด้านพฤติกรรมการใช้บริการในสถานพยาบาลสัตว์
7. ท่านพาสัตว์เลี้ยงไปใช้บริการประเภทใดในสถานพยาบาลสัตว์ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
c 1) รักษา บรรเทาอาการเจ็บป่วย c 2) ส่งเสริมสุขภาพ เช่น ฉีดวัคซีน ทำหมัน
c 3) ฝากเลี้ยง c 4) ตกแต่งเสริมสวย
c 5) ซื้ออาหารหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ c 6) อื่นๆ โปรดระบุ.............................
8. ท่านได้รับข่าวสารเกี่ยวกับสถานพยาบาลสัตว์จากแหล่งใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
c 1) คนในครอบครัว c 2) คนรู้จัก / เพื่อนบ้าน / เพื่อนร่วมงาน
c 3) ป้ายหน้าสถานพยาบาลสัตว์ c 4) สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เช่น นิตยสาร
c 5) โทรทัศน์ / วิทยุ c 6) อินเตอร์เน็ต
c 7) อื่นๆ โปรดระบุ.............................
9. สาเหตุใดที่ทำให้ท่านเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
c 1) สถานที่ตั้งใกล้ที่พัก / ที่ทำงาน
c 2) อัตราค่าบริการเหมาะสมกับคุณภาพ
c 3) ชื่อเสียงของสัตวแพทย์
c 4) ประเภทของการบริการที่หลากหลาย
c 5) ที่จอดรถสะดวกสบาย
c 6) เปิดบริการทุกวัน
c 7) อื่นๆ โปรดระบุ.....................................................................
10. บุคคลใดเป็นผู้มีอิทธิพลในการเลือกเข้าใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์มากที่สุด
c 1) ตัวท่านเอง c 2) คนในครอบครัว
c 3) เพื่อน c 4) อื่นๆ โปรดระบุ.............................
11. ท่านมักจะไปใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในวันใดบ่อยที่สุด
c 1) วันธรรมดา (จันทร์-ศุกร์) c 2) วันหยุด (วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
12. ช่วงเวลาใดที่ท่านมักจะไปใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์บ่อยที่สุด
c 1) 06:01 - 12:00 น. c 2) 12:01 - 18:00 น.
c 3) 18:01 - 24:00 น. c 4) 00:01 - 06:00 น.
13. ความถี่ในการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ต่อเดือน
c 1) 1-3 ครั้ง c 2) 4-6 ครั้ง
c 3) 7-9 ครั้ง c 4) อื่นๆ โปรดระบุ.............................
14. ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ต่อครั้งต่อสัตว์เลี้ยง 1 ตัวคิดเป็นจำนวนเงินเท่าใด
c 1) ต่ำกว่า 500 บาท c 2) 500-1,000 บาท c 3) มากกว่า 1,000 บาท
ส่วนที่ 3 ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์
คำชี้แจง ให้ท่านพิจารณาปัจจัยในแต่ละข้อต่อไปนี้ว่ามีผลต่อการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ของท่านมากน้อยเพียงใด
5 มากที่สุด/4 มาก /3ปานกลาง/2 น้อย /1น้อยที่สุด
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และบริการ
15. ให้บริการรักษาสัตว์เพียงอย่างเดียว
16. ให้บริการครบวงจร (รักษา ฝากเลี้ยง ตกแต่งเสริมสวย)
17. มีอาหารและอุปกรณ์ของสัตว์เลี้ยงจำหน่าย
18. มีบริการฉีดวัคซีนนอกสถานที่
19. เปิดบริการ 24 ชั่วโมง
20. มีบริการรับ-ส่งสัตว์เลี้ยง
ปัจจัยด้านราคา
21. ค่ารักษาพยาบาลมีความเหมาะสมกับคุณภาพ
22. ค่าสินค้าที่จำหน่ายภายในสถานพยาบาลมีความเหมาะสมกับคุณภาพและปริมาณ
23. ค่าบริการต่าง ๆ เช่น ค่าฝากเลี้ยง อาบน้ำ ตัดขน มีความเหมาะสมกับคุณภาพ
24. มีการชี้แจงราคาค่ารักษา / บริการที่ชัดเจน
25. สามารถชำระด้วยบัตรเครดิต
ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย
26. อยู่ติดถนนใหญ่
27. ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกแก่การเดินทาง เช่น ป้ายรถเมล์
28. อยู่ใกล้กับแหล่งชุมชน
29. อาคาร สถานที่กว้างขวาง สะอาด สวยงาม
30. สามารถติดต่อหรือหาข้อมูลของสถานพยาบาลทางอินเตอร์เน็ตได้
ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด
31. มีการโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ เช่น โทรทัศน์ วิทยุ แผ่นพับ อินเตอร์เน็ต
32. มีการให้ข้อมูลข่าวสารส่งตรงถึงผู้เลี้ยงอย่างสม่ำเสมอ
33. มีการจัดส่วนลดพิเศษกับสมาชิก
34. มีโปรแกรมตรวจรักษาสุขภาพแบบเหมาจ่าย
35. มีการลดราคาสินค้าและบริการตามเทศกาล เช่น แจกคูปองส่วนลดในช่วงเทศกาลปีใหม่
ปัจจัยทางด้านการตลาดบริการ ระดับการมีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด
ปัจจัยด้านบุคลากร
36. สัตวแพทย์มีความชำนาญ
37. เจ้าหน้าที่มีจำนวนเพียงพอ
38. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเสมอภาค
39. ได้รับการเอาใจใส่จากเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี
40. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพเรียบร้อย
ปัจจัยด้านกระบวนการให้บริการ
41. มีการจัดเก็บประวัติลูกค้าอย่างมีระบบ
42. มีการบริการที่รวดเร็ว
43. สัตวแพทย์อธิบายขั้นตอนและแนวทางการรักษาอย่างชัดเจน
44. ขั้นตอนในการเข้ารับรักษาไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน
45. มีการติดตามสอบถามภายหลังการรักษา
ปัจจัยด้านการนำเสนอลักษณะทางกายภาพ
46. มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย
47. ห้องตรวจรักษาแบ่งเป็นสัดส่วน เหมาะสม
48. ภายในสถานพยาบาลมีความสะอาด ไม่มีกลิ่นเหม็นรบกวน
49. สถานที่นั่งรอตรวจมีเพียงพอ
50. มีห้องน้ำสำหรับลูกค้า
51. มีสถานที่จอดรถเพียงพอ
ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ท่านกรุณาสละเวลาในการตอบแบบสอบถาม
ขอความช่วยเหลือ (ตอบแบบสอบถาม)
- Immanuel (MichaelPaul)
- ~@
- โพสต์: 2887
- ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 17, 2005 8:49 pm
- ที่อยู่: กรุงเทพมหานคร
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
1. เพศ
c 1) ชาย
2. อายุ
c 3) 31 – 40 ปี
3. สถานภาพ
c 2) สมรส
4. ระดับการศึกษาสูงสุด
c 2) ปวช. – ปวส.
5. อาชีพ
c 6) ธุรกิจส่วนตัว
6. รายได้เฉลี่ยต่อเดือน
c 3) 20,001-30,000 บาท
ส่วนที่ 2 ข้อมูลด้านพฤติกรรมการใช้บริการในสถานพยาบาลสัตว์
7. ท่านพาสัตว์เลี้ยงไปใช้บริการประเภทใดในสถานพยาบาลสัตว์ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
c 1) รักษา บรรเทาอาการเจ็บป่วย c 2) ส่งเสริมสุขภาพ เช่น ฉีดวัคซีน ทำหมัน
8. ท่านได้รับข่าวสารเกี่ยวกับสถานพยาบาลสัตว์จากแหล่งใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
c 3) ป้ายหน้าสถานพยาบาลสัตว์
9. สาเหตุใดที่ทำให้ท่านเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
c 7) อื่นๆ โปรดระบุ ดูน่าเชื่อถือ
10. บุคคลใดเป็นผู้มีอิทธิพลในการเลือกเข้าใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์มากที่สุด
c 1) ตัวท่านเอง
11. ท่านมักจะไปใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในวันใดบ่อยที่สุด
c 1) วันธรรมดา (จันทร์-ศุกร์)
12. ช่วงเวลาใดที่ท่านมักจะไปใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์บ่อยที่สุด
c 2) 12:01 - 18:00 น.
13. ความถี่ในการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ต่อเดือน
c 4) อื่นๆ โปรดระบุ..สัตว์เจ็บป่วยถึงเข้าใช้บริการ...........................
14. ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ต่อครั้งต่อสัตว์เลี้ยง 1 ตัวคิดเป็นจำนวนเงินเท่าใด
c 2) 500-1,000 บาท
ส่วนที่ 3 ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์
คำชี้แจง ให้ท่านพิจารณาปัจจัยในแต่ละข้อต่อไปนี้ว่ามีผลต่อการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ของท่านมากน้อยเพียงใด
5 มากที่สุด/4 มาก /3ปานกลาง/2 น้อย /1น้อยที่สุด
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และบริการ
15. ให้บริการรักษาสัตว์เพียงอย่างเดียว /3
16. ให้บริการครบวงจร (รักษา ฝากเลี้ยง ตกแต่งเสริมสวย)/4
17. มีอาหารและอุปกรณ์ของสัตว์เลี้ยงจำหน่าย/5
18. มีบริการฉีดวัคซีนนอกสถานที่/5
19. เปิดบริการ 24 ชั่วโมง/5
20. มีบริการรับ-ส่งสัตว์เลี้ยง/3
ปัจจัยด้านราคา
21. ค่ารักษาพยาบาลมีความเหมาะสมกับคุณภาพ/5
22. ค่าสินค้าที่จำหน่ายภายในสถานพยาบาลมีความเหมาะสมกับคุณภาพและปริมาณ/4
23. ค่าบริการต่าง ๆ เช่น ค่าฝากเลี้ยง อาบน้ำ ตัดขน มีความเหมาะสมกับคุณภาพ/3
24. มีการชี้แจงราคาค่ารักษา / บริการที่ชัดเจน/3
25. สามารถชำระด้วยบัตรเครดิต/5
ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย
26. อยู่ติดถนนใหญ่/5
27. ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกแก่การเดินทาง เช่น ป้ายรถเมล์/5
28. อยู่ใกล้กับแหล่งชุมชน/5
29. อาคาร สถานที่กว้างขวาง สะอาด สวยงาม/5
30. สามารถติดต่อหรือหาข้อมูลของสถานพยาบาลทางอินเตอร์เน็ตได้/5
ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด
31. มีการโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ เช่น โทรทัศน์ วิทยุ แผ่นพับ อินเตอร์เน็ต/5
32. มีการให้ข้อมูลข่าวสารส่งตรงถึงผู้เลี้ยงอย่างสม่ำเสมอ/4
33. มีการจัดส่วนลดพิเศษกับสมาชิก/5
34. มีโปรแกรมตรวจรักษาสุขภาพแบบเหมาจ่าย/5
35. มีการลดราคาสินค้าและบริการตามเทศกาล เช่น แจกคูปองส่วนลดในช่วงเทศกาลปีใหม่
ปัจจัยทางด้านการตลาดบริการ ระดับการมีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด/มากที่สุด
ปัจจัยด้านบุคลากร
36. สัตวแพทย์มีความชำนาญ/ปานกลาง
37. เจ้าหน้าที่มีจำนวนเพียงพอ/ปานกลาง
38. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเสมอภาค/ปานกลาง
39. ได้รับการเอาใจใส่จากเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี/ปานกลาง
40. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพเรียบร้อย/ปานกลาง
ปัจจัยด้านกระบวนการให้บริการ
41. มีการจัดเก็บประวัติลูกค้าอย่างมีระบบ/มาก
42. มีการบริการที่รวดเร็ว/ปานกลาง
43. สัตวแพทย์อธิบายขั้นตอนและแนวทางการรักษาอย่างชัดเจน/ปานกลาง
44. ขั้นตอนในการเข้ารับรักษาไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน/ปานกลาง
45. มีการติดตามสอบถามภายหลังการรักษา/น้อย
ปัจจัยด้านการนำเสนอลักษณะทางกายภาพ
46. มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย/ปานกลาง
47. ห้องตรวจรักษาแบ่งเป็นสัดส่วน เหมาะสม/ปานกลาง
48. ภายในสถานพยาบาลมีความสะอาด ไม่มีกลิ่นเหม็นรบกวน/น้อย
49. สถานที่นั่งรอตรวจมีเพียงพอปานกลาง
50. มีห้องน้ำสำหรับลูกค้า/ปานกลาง
51. มีสถานที่จอดรถเพียงพอ /ปานกลาง
1. เพศ
c 1) ชาย
2. อายุ
c 3) 31 – 40 ปี
3. สถานภาพ
c 2) สมรส
4. ระดับการศึกษาสูงสุด
c 2) ปวช. – ปวส.
5. อาชีพ
c 6) ธุรกิจส่วนตัว
6. รายได้เฉลี่ยต่อเดือน
c 3) 20,001-30,000 บาท
ส่วนที่ 2 ข้อมูลด้านพฤติกรรมการใช้บริการในสถานพยาบาลสัตว์
7. ท่านพาสัตว์เลี้ยงไปใช้บริการประเภทใดในสถานพยาบาลสัตว์ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
c 1) รักษา บรรเทาอาการเจ็บป่วย c 2) ส่งเสริมสุขภาพ เช่น ฉีดวัคซีน ทำหมัน
8. ท่านได้รับข่าวสารเกี่ยวกับสถานพยาบาลสัตว์จากแหล่งใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
c 3) ป้ายหน้าสถานพยาบาลสัตว์
9. สาเหตุใดที่ทำให้ท่านเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
c 7) อื่นๆ โปรดระบุ ดูน่าเชื่อถือ
10. บุคคลใดเป็นผู้มีอิทธิพลในการเลือกเข้าใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์มากที่สุด
c 1) ตัวท่านเอง
11. ท่านมักจะไปใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในวันใดบ่อยที่สุด
c 1) วันธรรมดา (จันทร์-ศุกร์)
12. ช่วงเวลาใดที่ท่านมักจะไปใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์บ่อยที่สุด
c 2) 12:01 - 18:00 น.
13. ความถี่ในการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ต่อเดือน
c 4) อื่นๆ โปรดระบุ..สัตว์เจ็บป่วยถึงเข้าใช้บริการ...........................
14. ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ต่อครั้งต่อสัตว์เลี้ยง 1 ตัวคิดเป็นจำนวนเงินเท่าใด
c 2) 500-1,000 บาท
ส่วนที่ 3 ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์
คำชี้แจง ให้ท่านพิจารณาปัจจัยในแต่ละข้อต่อไปนี้ว่ามีผลต่อการใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ของท่านมากน้อยเพียงใด
5 มากที่สุด/4 มาก /3ปานกลาง/2 น้อย /1น้อยที่สุด
ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และบริการ
15. ให้บริการรักษาสัตว์เพียงอย่างเดียว /3
16. ให้บริการครบวงจร (รักษา ฝากเลี้ยง ตกแต่งเสริมสวย)/4
17. มีอาหารและอุปกรณ์ของสัตว์เลี้ยงจำหน่าย/5
18. มีบริการฉีดวัคซีนนอกสถานที่/5
19. เปิดบริการ 24 ชั่วโมง/5
20. มีบริการรับ-ส่งสัตว์เลี้ยง/3
ปัจจัยด้านราคา
21. ค่ารักษาพยาบาลมีความเหมาะสมกับคุณภาพ/5
22. ค่าสินค้าที่จำหน่ายภายในสถานพยาบาลมีความเหมาะสมกับคุณภาพและปริมาณ/4
23. ค่าบริการต่าง ๆ เช่น ค่าฝากเลี้ยง อาบน้ำ ตัดขน มีความเหมาะสมกับคุณภาพ/3
24. มีการชี้แจงราคาค่ารักษา / บริการที่ชัดเจน/3
25. สามารถชำระด้วยบัตรเครดิต/5
ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย
26. อยู่ติดถนนใหญ่/5
27. ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกแก่การเดินทาง เช่น ป้ายรถเมล์/5
28. อยู่ใกล้กับแหล่งชุมชน/5
29. อาคาร สถานที่กว้างขวาง สะอาด สวยงาม/5
30. สามารถติดต่อหรือหาข้อมูลของสถานพยาบาลทางอินเตอร์เน็ตได้/5
ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด
31. มีการโฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ เช่น โทรทัศน์ วิทยุ แผ่นพับ อินเตอร์เน็ต/5
32. มีการให้ข้อมูลข่าวสารส่งตรงถึงผู้เลี้ยงอย่างสม่ำเสมอ/4
33. มีการจัดส่วนลดพิเศษกับสมาชิก/5
34. มีโปรแกรมตรวจรักษาสุขภาพแบบเหมาจ่าย/5
35. มีการลดราคาสินค้าและบริการตามเทศกาล เช่น แจกคูปองส่วนลดในช่วงเทศกาลปีใหม่
ปัจจัยทางด้านการตลาดบริการ ระดับการมีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด/มากที่สุด
ปัจจัยด้านบุคลากร
36. สัตวแพทย์มีความชำนาญ/ปานกลาง
37. เจ้าหน้าที่มีจำนวนเพียงพอ/ปานกลาง
38. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเสมอภาค/ปานกลาง
39. ได้รับการเอาใจใส่จากเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี/ปานกลาง
40. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพเรียบร้อย/ปานกลาง
ปัจจัยด้านกระบวนการให้บริการ
41. มีการจัดเก็บประวัติลูกค้าอย่างมีระบบ/มาก
42. มีการบริการที่รวดเร็ว/ปานกลาง
43. สัตวแพทย์อธิบายขั้นตอนและแนวทางการรักษาอย่างชัดเจน/ปานกลาง
44. ขั้นตอนในการเข้ารับรักษาไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน/ปานกลาง
45. มีการติดตามสอบถามภายหลังการรักษา/น้อย
ปัจจัยด้านการนำเสนอลักษณะทางกายภาพ
46. มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย/ปานกลาง
47. ห้องตรวจรักษาแบ่งเป็นสัดส่วน เหมาะสม/ปานกลาง
48. ภายในสถานพยาบาลมีความสะอาด ไม่มีกลิ่นเหม็นรบกวน/น้อย
49. สถานที่นั่งรอตรวจมีเพียงพอปานกลาง
50. มีห้องน้ำสำหรับลูกค้า/ปานกลาง
51. มีสถานที่จอดรถเพียงพอ /ปานกลาง
-
- ~@
- โพสต์: 8259
- ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 17, 2005 9:56 pm
- ที่อยู่: Bangkok
พี่เอก ครับ ตอบแบบสอบถาม วิจัย แบบนี้ ไม่มีคุณภาพครับ เป็นการเลือก sample ท่ี่เป็นอุบัติเหตุไป
ประเมินผลออกมาค่าความคลาดเคลื่อนสูงฮะ ถึงแม้จะเป็น IS ก็น่าจะทำให้ดีๆนิดหนึ่งจะได้สมศักดิ์ศรีหน่อย พี่ลอง PM เลือกบางคน แล้วให้เขาส่งเบอร์ อีเมล แล้วพี่ส่งแบบสอบถาม น่าจะดีกว่าครับ
ขอพระเจ้าทรงอวยพรฮะ
ประเมินผลออกมาค่าความคลาดเคลื่อนสูงฮะ ถึงแม้จะเป็น IS ก็น่าจะทำให้ดีๆนิดหนึ่งจะได้สมศักดิ์ศรีหน่อย พี่ลอง PM เลือกบางคน แล้วให้เขาส่งเบอร์ อีเมล แล้วพี่ส่งแบบสอบถาม น่าจะดีกว่าครับ
ขอพระเจ้าทรงอวยพรฮะ
-
- ~@
- โพสต์: 8259
- ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 17, 2005 9:56 pm
- ที่อยู่: Bangkok
ใช่ๆออนไลน์ เคยช่วยตอบที่เว็ป พันทึบ ครับ