สารพระบิดา พระเยซูเจ้า พระแม่มารีย์ ฉบับที่ 119 จงทําลูกๆของลูกให้เป็นลูกที่แท้จริงของพระเจ้า (Make Your Children True C

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1238
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

เสาร์ ต.ค. 22, 2022 12:11 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารพระบิดา พระเยซูเจ้า พระแม่มารีย์ ฉบับที่ 119 จงทําลูกๆของลูกให้เป็นลูกที่แท้จริงของพระเจ้า (Make Your Children True Children Of God) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-119)

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทย แปลและโพสต์หนึ่งสาร/อาทิตย์ รวมทุกสารที่แปล อยู่ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewforum.php?f=8 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)

จงทำลูกๆของลูกให้เป็นลูกที่แท้จริงของพระเจ้า

CL-119 21 มกราคม 1996 พระแม่มารีย์

ลูกเล็กๆที่รักของแม่ทั้งหลาย จงจํากัดความคิดของลูกอยู่ที่แม่ เมื่อความเจ็บปวดและความทุกข์ยากที่ดูเหมือนว่าจะไม่มีที่สิ้นสุดจะล้ำหน้าลูก จงระลึกถึงการได้รับยกขึ้นสวรรค์ของแม่

วันที่ตัวแทนของลูกของแม่ได้ประกาศหลักความเชื่อของการได้รับเกียรติยกขึ้นสวรรค์ของแม่ เขาได้วางมงกุฎที่สว่างรุ่งโรจน์อันสุดท้ายบนรูปโฉมของแม่ และวางบนโลกในพิธีการที่สง่างาม

แม่มีทุกสิ่งในพระเยซูเจ้า พระองค์ไม่เคยปฎิเสธสิ่งหนึ่งสิ่งใดต่อแม่ และไม่สามารถจะให้อะไรอีก เพราะการรับแม่เข้าสู่สวรรค์ที่พระองค์ต้องการให้แม่ แม่ของพระองค์ เป็นสิ่งที่ดีงามพร้อมมวล ร่างกายของแม่ไม่สามารถจะคงอยู่บนโลก เพราะถ้าร่างกายที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดของพระองค์ที่เปี่ยมไปด้วยความเจ็บปวดทรมาน ได้รับการสรรเสริญเทิดพระเกียรติ ร่างกายของแม่ผู้ให้กําเนิดพระองค์ ก็เป็นเช่นกัน และควรที่จะอยู่ใกล้พระองค์ ความรักพิเศษ การสรรเสริญเทิดพระเกียรติ ที่พิเศษนี้ได้รับการสํารองไว้ให้แม่

ลูกที่รักทั้งหลาย แม่ผู้ใจดีของลูก เฝ้ามองลูกอยู่ จงอย่าสิ้นหวัง แม่ให้ลูกทุกอย่าง แม่ขอรับรองกับลูกๆว่า แม่ให้แก่ผู้คนที่รักพระเยซูเจ้าของแม่ทุกอย่างที่เขาต้องการ เพราะทุกการมองด้วยความรักของลูกที่มอบให้พระองค์เป็นเปลวไฟที่เผาไหม้หฤทัยนิรมลของแม่...ลูกจงคิดถึงพระเยซูเจ้า และแม่จะคิดถึงลูก...

จงอย่าละทิ้งลูกๆของลูก ในไม่ช้าลูกต้องรับผิดชอบต่อพระเยซูเจ้าเกี่ยวกับพวกเขา จงทําให้พวกเขาเป็นลูกที่แท้จริงของพระเจ้า

จงรื้อฟื้นการกระทำต่างๆแห่งความเชื่อของลูก จงประกาศสละความชั่วร้าย ความหยิ่งจองหอง และความหยิ่งที่ทําลายล้างผลาญ จงรวมตัวกันเป็นลูกโซ่ในการสกัดกั้นความเลวร้ายที่นายของความทรยศและหลอกลวงอาเจียนออกมา

และท้ายสุด จัดเข้าเงียบ ในกลุ่มเท่านั้นนะ ลูกจะสวดเป็นอย่างมาก และอ่านสารทั้งมวลที่ได้ถูกมอบให้ลูกที่เกี่ยวกับการแตกแยกที่จะมาถึง วิจัยสารเหล่านั้นด้วยความรัก เรียนรู้จากกันและกัน อย่าปล่อยให้ตัวลูกถูกทําลายด้วยการหลอกลวง

จงอย่าเป็นหลุมฝังศพที่ทาสีขาว เพราะทุกสิ่งที่ลูกทําบนโลกเป็นที่รู้กันในสวรรค์ ไม่มีสิ่งใดที่ปกปิดต่อพระญานสอดส่องของพระบิดาเจ้าได้

ลูกๆของแม่จงเป็นดอกไม้ เป็นดอกคาร์เนชั่น ที่แม่ได้ปลูกในสวนเล็กๆของแม่ ลูกของแม่จํานวนมากมายได้เปลี่ยนสลายเป็นปุ๋ยที่อุดมสมบูรณ์ และแม่ได้อวยพรพวกเขาต่องานที่ได้รับการอวยพรนี้ที่พวกเขาช่วยแม่ในการช่วยวิญญาณเป็นร้อยๆเพื่ออาณาจักรแห่งคําสัญญาที่สูงสุด จงทำงานต่อไปด้วยความเรียบง่าย ความถ่อมตัว และสิ่งของแบบไม่เห็นแก่ตัว

ลูกของแม่ทั้งหลาย ทุกสิ่งทุกอย่างกําลังได้รับความสําเร็จ ความทุกข์ทรมานของคนยากจนกําลังเกิดขึ้นในขณะนี้ ทว่า ลูกๆของแม่ แม่ขอร้องลูก ขณะที่ลูกมีความต้องการที่มากกว่า โปรดมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อเพื่อนบ้าน ด้วยวิธีนี้เท่านั้น ที่ลูกจะได้รับพระหรรษทานต่างๆแบบล้นเหลือ และการอวยพรของพระเจ้า

โปรดเถอะ ก่อนจะรวมตัวกันอธิษฐานภาวนา พรมสถานที่นั้นด้วยนํ้าเสกศักดิ์สิทธิ์ และสวดบทภาวนา "ข้าพเจ้าเชื่อ" เพราะนี่คือบทภาวนาที่ทรงพลังต่อต้านกับดักของซาตานและลูกน้องของมัน เมื่อใดที่เป็นไปได้ ขณะที่ลูกสวดบทภาวนา "สิริพึงมี" จุดธูป แต่ไม่ต้องมากนัก ณ ที่นี้ วงดนตรีของสวรรค์จะร่วมร้องเพลงกับลูก

แม่จะเป็นที่หลบภัยของลูกท่ามกลางพายุและการผจญหลอกล่อ แม่จะเป็นความอบอุ่นของลูกท่ามกลางเวลาที่หนาวเหน็บ แม่ต้องการบอกลูกว่า การทดสอบแห่งความจงรักภักดีจะมาสู่ลูก ลูกจะถูกทดสอบในความเชื่อ ลูกจะถูกผจญหลอกล่อให้สงสัยพระประสงค์ของพระบิดาเจ้า และพระเมตตาของลูกของแม่ ความสว่างของพระจิตเจ้า ความบริสุทธิ์ของแม่ การอยู่ของฑูตสวรรค์ที่ศักดิ์สิทธิ์

แม่ของลูกๆ ขอร้องลูกๆให้เข้มแข็ง จงวางใจในพระตรีเอกภาพที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด จงยอมรับการร่วมอยู่ของอารักขเทวดาของลูก จงอุทิศตัวต่อนักบุญ มรณสักขีที่ชื่มชมยินดีในสิริรุ่งโรจน์ของสวรรค์

จงอย่าตกในความเท็จแห่งความบ้าคลั่ง ศัตรูฉลาดกว่าลูกมากมายนัก จงนึกถึงพระมหาทรมานและการสิ้นพระชนม์ของลูกแม่พระเป็นเจ้า ในความคิดและหัวใจของลูก

MAKE YOUR CHILDREN TRUE CHILDREN OF GOD

CL-119 21-Jan-96 Mary

My dear little children, confide your thoughts to Me. When aches and afflictions that seem to have no end overtake you, remember My Assumption into Heaven.

The day on which My Son’s Vicar declared the dogma of My Assumption, he placed on My countenance the last splendorous diadem and has placed it on earth in a very solemn way.

I have had everything in Jesus; He has refused Me nothing and could give Me no more, because in taking Me to Heaven He has wanted to give Me, His Mother, all that is good. My body could not remain on earth because if the Most Holy Body full of affliction had already been glorified, then, also Mine that begot Him should be near His. A special love, a unique glory has been reserved for Me.
Beloved ones, your kind Mother watches you, do not despair. I provide everything; I assure you that I provide those who love My Jesus with everything they need, because every gaze of love you give Him is for Me a flame that burns in My Immaculate Heart… You all think about Jesus and I will think about you…

Do not abandon your children, very soon you will have to account to Jesus for them, make of them true children of God.

Renew your acts of faith; renounce evil, arrogance, and destructive pride. Form a chain in order to intercept the wickedness that the master of treason and deceit vomits.

And lastly, hold a retreat, only the group. You will pray a lot and will read all the messages that were given to you with respect to the division that will come. Analyze them with love; learn from each other. Do not allow yourselves to be damaged by deceit.

Do not be whitewashed sepulchers because everything you do on earth is known in Heaven; there is nothing concealed before the Father’s Divine Gaze.

You, My little ones, are the roses and carnations that I have planted in My small garden. Many of My children have been converted to rich fertilizer and I bless them for this blessed work with which they help Me save hundreds and hundreds of souls for the Kingdom of the Great Promise. Continue working with simplicity, humility, and material unselfishness.

My children, everything is being accomplished; the trials of the poor are now beginning to occur, but, My little ones, I beg you that while your needs are greater, be more generous with your neighbor; only thus will you have abundance of graces and blessings from God.

Please, before getting together to pray, sprinkle the place with holy water and pray the Creed, for it is a powerful prayer against the snares of Satan and his henchmen. Whenever possible, as you pray the Glory be, burn some incense, not much. Here the Celestial Choirs will join you singing.

I will be your refuge in the midst of storms and tempests; I will be your warmth in the midst of icy times. But I want to warn you that great trials of fidelity will come, you will be tested in faith, you will be tempted to doubt the Father’s Divine Will and the Son’s Mercy, the Light of the Holy Spirit, My purity, and the presence of the holy angels.

Your Mother implores you to be strong, to trust in the Most Holy Trinity, to accept the company of your Guardian Angels, to make devotions to the Saints and Martyrs that rejoice in the Glory of Heaven.

Do not fall to the falsehoods of fanaticism; the enemy is much more astute than you. Keep in mind and in your hearts the Passion and Death of My Divine Son.
ตอบกลับโพส