สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 132 พ่อจะมาเปี่ยมด้วยความสว่าง ( I Shall Come Full Of Light) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1238
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

เสาร์ ม.ค. 28, 2023 12:43 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารพระบิดา พระเยซูเจ้า พระแม่มารีย์ ฉบับที่ 132 พ่อจะมาเปี่ยมด้วยความสว่าง ( I Shall Come Full Of Light) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-132)

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทย แปลและโพสต์หนึ่งสาร/อาทิตย์ รวมทุกสารที่แปล อยู่ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewforum.php?f=8 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)

พ่อจะมาเปี่ยมด้วยความสว่าง

CL-132 22 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

พ่อจะมาเปี่ยมด้วยความสว่าง รายล้อมด้วยความรัก และถูกสวมมงกุฎด้วยฑูตสวรรค์จํานวนมากมายมหาศาลของการเฉลิมฉลองที่รื่นเริง " ท่านผู้มาในพระนามของพระเจ้าจงได้รับพระพร" จะถูกเอ่ยซ้ำๆ เป็นเหมือนการสวมมงกุฎของการต้อนรับในวันอาทิตย์ใบลานที่ได้รับตัวของพ่อผู้ในวิธีของความถ่อมตัวกําลังมุ่งสู่เส้นทางของมรณสักขีบนไม้กางเขน

ในเวลานั้น มันเป็นความรู้สึกของฝูงชน ความรู้สึกที่ไม่ได้ถูกควบคุม และในนั้นมันเป็นธรรมชาติที่เกิดขึ้นเอง ทําความพึงพอใจให้พ่ออย่างใหญ่หลวง ในทางตรงกันข้าม การต้อนรับของเหล่าวิญญาณที่ได้รับการไถ่กู้ที่ร่วมประชุมเพื่อการพิพากษาครั้งสุดท้าย จะถูกมอบด้วยความรู้บริบูรณ์และความรักทั้งมวล พวกเขาจะบอกพ่อ " มาเถิด ผู้ได้รับพระพรของพระบิดาเจ้า มาเพื่อพิพากษาพวกเราทั้งมวล เพราะว่าสิริโรจน์ที่ได้ถูกสํารองไว้ให้พระองค์เป็นความสุขสดชื่นที่แท้จริง สิริโรจน์ที่ถูกสํารองเพราะพลานุภาพที่สูงสุดที่พระองค์ทรงได้รับของการทําให้สามารถพิพากษาทุกคน"

พ่อจะให้แต่ละคน การรับรู้ที่เขาสมควรจะได้รับ แต่พ่อจะหยุดที่ผู้คนเหล่านั้นที่ไม่ต้องการการรับรู้ใดๆ และมีความปราถนาบนโลกที่มอบสิริรุ่งโรจน์ทั้งมวลเพื่อพ่อ เหล่าวิญญาณที่รักพ่อจะไม่ผละหนีเมื่อพ่อพูดแบบหนักแน่นว่า " มาเถิด ลูก ผู้เป็นที่รักของพ่อ ลูกผู้ได้ปราถนาอย่างแรงกล้าให้พ่อมีชัยชนะเหนือทุกสิ่งและทุกคนรวมทั้งตัวของลูกเอง ลูกปรารถนาชัยชนะของพ่อนี้มากถึงขนาดด้วยความสมัครใจและด้วยหัวใจทั้งมวล ลูกถึงขนาดขอพ่อด้วยนํ้าตาในดวงตาของลูกว่าให้พ่อแต่ผู้เดียวปรากฎต่อใบหน้าของโลกและของพระบิดาของพ่อ ดีแล้วล่ะ มันเป็นนิสัยของพ่อที่ทําให้ความหวังของผู้เป็นที่รักของพ่อได้สําเร็จเสร็จสิ้นลง ตั้งแต่ความหวังนั้นและการก้าวเดินในวิธีนี้บนโลก ลูกได้ซ่อนตัวของลูกในการพิจารณาคดีที่รวมทั้งจักรวาล พ่อมอบให้ลูกการตอบแทนที่พ่อเท่านั้น พระเจ้าของลูก สามารถมอบได้ จงนั่ง และลูก ตัวลูกเองจะได้รับเกียรติที่ควรจะเป็นของพ่อในสภาพมนุษย์ และทุกคนที่ควรทํา "พระประสงค์ของพระองค์ ( พระประสงค์ของพระบิดาเจ้า)"

วันนั้นจะเป็นชัยชนะที่ไม่อาจบรรยายได้ ลูกจะไม่สามารถคาดคิดว่าพ่อได้เตรียมอะไรไว้ให้ลูก เพราะถ้าหากว่า มันเป็นความจริงที่พ่อจะพิพากษา มันก็เป็นความจริงที่ลูกจะพิพากษากับพ่อ จงอย่าทุกข์ทรมานเพราะลูกได้ยินคําพูดเหล่านี้

ถ้าลูกรักพ่อ ไม่มีสิ่งใดสวยงามกว่าการทําพระประสงค์ของพ่อ ลูกคิดว่าไม่ใช่หรือ? พ่อไม่ได้บอกอัครสาวกของพ่อดอกหรือว่าพวกเขาจะนั่งในการพิพากษาของชนเผ่าอิสราเอล? ดีแล้ว พ่อได้รักพวกเขา และพ่อยังรักพวกเขาถึงขนาดให้พวกเขาพิพากษาในตําแหน่งของพ่อ พ่อจะทําเช่นเดียวกันกับผู้ที่พ่อพึงพอใจ

ถูกแล้ว ในวันนั้นพ่อจะนั่งบนบัลลังก์ที่สง่างามที่พระเทวภาพได้มอบความเป็นมนุษย์ให้พ่อ ในตัวพ่อ ผู้ได้รับการเลือกสรรทุกคนจะมีส่วนร่วม และชัยชนะจะไม่ใช่เพื่อพ่อเท่านั้น

ลูกขอพ่อ ให้พูดถึงตัวพ่อ ไม่ใช่ตัวลูก ลูกผู้เป็นที่รักของพ่อ จงอนุญาตให้พ่อทําความพึงพอใจของพ่อให้กระจ่างแจ้ง มันเป็นความถูกต้องที่เกียรติยศทุกอย่างได้ถูกสํารองไว้เพื่อพ่อ เพราะพระบิดาของพ่อต้องการเช่นนี้ แต่พ่อมีอำนาจทําอะไรก็ได้ที่พ่อต้องการ และในวันนั้นแห่งความสุขและความสยองขวัญ พ่อจะสําแดงอํานาจนี้ในการแผ่กว้างออกทุกมุมทุกด้าน

สิ่งที่อธิบายได้ มีไม่มาก เกือบไม่มีอะไรเลย เพราะพ่อได้ปรับตัวของพ่อกับผู้ใดก็ตามที่จะฟังพ่อ แต่สิ่งที่จะเกิด พ่อหมายถึง ขอบเขตและการแผ่กว้างออกของการพิพากษาจักรวาล มันยิ่งใหญ่ถึงขนาดไม่มีผู้ใดคาดคิดได้

เมื่อพ่อเรียกลูกให้ครอบครองอาณาจักรของพ่อ และพ่อบอกลูก "มาเถิด ผู้ได้รับพระพร" เหล่าวิญญาณที่เป็นสุขในขณะนี้จะเคลื่อนตัวในความรักที่เป็นประกายแบบท่วมท้น และความเป็นหนึ่งเดียวในความรู้และแห่งความรัก ทุกคนจะเห็นพ่อแบบทันทีทันใดในความสุขสดชื่นไม่สิ้นสุดและในนิรันดรที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดที่ไม่รู้เวลาพลบค่ำ
ลูกจะดํารงชีพกับพ่อในชัยชนะที่สุดสง่างามที่ทุกคนจะมีส่วนร่วม เพราะพ่อจะเปิดเผยทุกสิ่งที่ได้ทําแก่พ่อ และผู้ใดที่รักพ่อมากกว่า จะอยู่ใกล้พ่อมากกว่า ลูกรู้เป็นอย่างดีแล้วว่าผู้ใดรักพ่อมากที่สุด ดังนั้น ลูกก็รู้แล้วว่า แม่ของพ่อจะเป็นบุคคลแรกที่จะนั่งอยู่เบื้องขวาของพ่อ เป็นผู้สมควรที่สุดที่จะอยู่ด้านข้างของผู้พิพากษา แต่แม่เป็นแม่ ด้วยเหตุฉะนี้ แม่ขอพ่อว่าทุกสิ่งจงสํารองไว้ให้พ่อ พ่อต้องทําให้แม่เป็นสุข แต่พ่อต้องให้ความตอบแทนต่อความรักอันงดงามนี้ของแม่

แม่ไม่ต้องการพิพากษาลูกๆของแม่ เมื่อแม่สมควรที่จะได้ตําแหน่งของพ่อ และพ่อจะอนุญาตให้แม่อยู่ข้างขวาของพ่อ ปราศจากการพิพากษาลูกผู้ใดผู้หนึ่งของลูกๆของแม่ ลูกจะเห็นสิริโรจน์ของแม่ในวันนั้นจะแผ่รัศมีเป็นสองเท่าของเกียรติยศของการเป็นแม่ของพ่อ แม่จะไม่ทําอะไร ซึ่งก็ดีแล้ว แต่แม่จะได้รับการเทิดพระเกียรติที่ไม่มีการเทิดพระเกียรติอันใดที่ยิ่งใหญ่กว่า จะไม่สามารถมอบให้พ่อได้ พ่อได้พูดแล้วว่า พ่อต้องทําความพึงพอใจให้แม่ สิ่งนี้เพื่อแม่ จะเป็นการเทิดพระเกียรติแห่งชัยชนะของแม่ และแม่จะเป็นผู้เดียวเท่านั้นของการพิพากษาที่จะเห็นสิริรุ่งโรจน์ของแม่เพิ่มเป็นสองเท่า ดั่งเช่นที่ลูกรู้แล้ว พ่อไม่อนุญาตให้ผู้ใดมีชัยเหนือพ่อในความรัก

ในการถูกพิพากษานั้น เหล่าวิญญาณที่ได้ชัยชนะของศึกที่หนักหน่วงใหญ่หลวงและพิชิตลูซิเฟอร์และพวกพ้องของมัน มันเป็นความสนใจของพระตรีเอกภาพในวันนั้น ทุกคน รวมทั้งวิญญาณพรหมจรรย์พรหมจารี ถูกน้อมเสนอต่ออํานาจของพ่อมนุษย์ มันจะถูกเห็นว่า อํานาจของพ่อเป็นอํานาจเดียวกับอํานาจของพระเจ้า และผู้ได้รับพระพรทุกคน ผู้ชาย และวิญญาณพรหมจรรย์พรหมจารีจะเป็นสุขอย่างสุดล้นเพราะสิ่งนี้

ลูก สิ่งสร้างเล็กๆ จงชื่นชมและชําเลืองคืนต่อความรักบริสุทธิ์ที่ทุกคนจะได้รับเต็มเปี่ยม และรับรู้ว่า ทุกผู้คนที่ได้รับพระพร ปราศจากความมีประโยชน์ส่วนตัว จะเห็นพระเจ้าที่มีคุณค่าต่อการถูกรักเพราะความเป็นพระองค์เอง ไม่มีสิ่งน่าสนใจจะนำลูก นอกจากสิ่งน่าสนใจของพ่อเท่านั้น จงคิดพิจารณาการพิพากษาในความสว่างนี้และในความรักที่บริสุทธิ์ ลูกจะค้นพบการบรรลุเป้าหมายที่สมบูรณ์ของพระประสงค์ของพ่อและการอธิบายความพึงพอใจของพ่อ

เมื่อความคิดของลูกจะถูกชําระล้างแบบนี้ ลูกจะสามารถเห็นด้วยความสว่างที่บริสุทธิ์ที่สุดว่า ทุกสิ่งที่พ่อทํา เป็นเหตุผลที่สมควรแบบกระจ่างแจ้ง และจะทําความพึงพอใจแบบเต็มเปี่ยมให้พวกเรา ลูกทุกคนและพ่อ

I SHALL COME FULL OF LIGHT

CL-132 22-Jan-96 Jesus

I shall come full of Light, surrounded by love, and crowned by a myriad of festive Angels. “Blessed be the One who comes in the name of the Lord,” will be repeated as the crowning of the greeting that on Palm Sunday received My Person, who in a humble way was on the way to martyrdom on the Cross.

At the time it was a sentiment of the people; a sentiment, therefore not controlled, and in its naturalness and spontaneity, pleased Me a lot. On the other hand, the greeting of the redeemed souls assembled for the Final Judgment will be given with complete knowledge and total love. They will tell Me, “Come, blessed One of the Father. Come in order to judge us all, because the glory reserved for You is a true joy – glory reserved because of the highest power You received of being able to judge everyone.”

I shall give each one the recognition that he deserves, but I shall stop at those who did not want any recognition and desired on earth that all the Glory be for Me. Souls that love Me will not have to flee when MESSAGES 65 I shall solemnly say: “Come, you, My beloved one, you have been very desirous for Me to triumph over everything and everyone, including yourself. And you desired this triumph of Mine so much that, willingly and wholeheartedly, you even asked Me with tears in your eyes that I alone appear before the face of the world and of My Father. Well, then, it is My habit to fulfill the wishes of My loved ones. Since with that wish and by proceeding in this way on earth you have already hidden yourself now in the trial that assembles the universe, I give you the retribution that only I, your God, can give. Sit and you yourself receive the honors that are due Me as a Man, and everyone who may do 'Your Will' [the Father's Will].”

That day will be an indescribable triumph; never will you be able to imagine what I have prepared for you, because if it is true that I shall be the Judge, it is also true that you will judge with Me. Do not suffer because you hear these words.

If you love Me, there is nothing more beautiful than doing My Will, do you not think so? Did I not tell My Apostles that they would sit in judgment of Israel’s tribes? Well, since I loved them, and still do to the point of having them judge in My place, likewise I shall do it with My preferred ones.

Yes, that day I shall be on the majestic throne that Divinity has granted My humanity, but in Me all the chosen ones will take part, and triumph will not only be for Me.

You ask Me to speak of Myself and not of you. My beloved one, allow Me to make clear My predilection. It is right that all honor be reserved for Me, because My Father has wanted it this way, but I have the power to do anything I want and on that day of happiness and terror, I shall manifest this power in all its extension.

What is explicable is not much, almost nothing because I had to adapt Myself to whoever would hear Me, but what will happen, I mean the extent and the extension of the Universal Judgment, is so immense that no one can imagine it. When I call you to take possession of My Kingdom and I tell you: “Come, blessed ones”, all the now happy souls will move in an overflow of sparkling love and in a unity of knowledge and of love. Everyone will see Me immediately, in the infinite joy, in the most holy eternity that knows no sunset.

You will live with Me in the maximum splendor of triumph in which everyone will take part, because then I shall reveal everything done for Me. And He who loved Me more, will be closer to Me. Since you well know who has loved Me most, then you already know that My Mother will be the first to sit at My right hand, as the one who most deserves to be at the Judge’s side. But She is a Mother and, as such, She has asked Me that then everything be reserved for Me. I must make Her happy, but I shall give Her the compensation for this Her fineness of love.

She does not want to judge Her children, but since She deserves to take My place and I shall allow Her to be at My right hand without judging anyone of Her children, you will see that Her Glory, precisely on that day, will assume a halo that will redouble the honor of being My Mother. She will not do anything – which is fine – but She will receive such homage that a greater one cannot be paid to Me. I have said that I must please Her, and this for Her will be the glorification of Her triumph; and She will be the only one who in the course of the judgment will see Her glory redoubled. As you already know, I do not allow anyone to defeat Me in love.

But also to be judged will be the spirits who won the tremendous battle and defeated Lucifer and his companions. It is the Trinity’s interest that on that day all, including the chaste spirits, be submitted to the power of a Man. It will be seen that My power is the same as God’s power, and all the Blessed Ones, men and chaste spirits, will be extremely happy because of this.

You, little creature, admire and return your glances to the pure Love of which everyone will be filled, and consider that all the Blessed Ones, without any personal usefulness, will see that God is worthy of being loved because of Himself. No particular interest will guide you, but rather only the interest because of Me. Think of the judgment under this light, and in pure love you will find the perfect fulfillment of My Will and the explanation for My predilection.

When your mind will be purified like this, you will be able to see with the purest light that everything I do then is plainly justified, and will fully satisfy Us, all of you and Me.
ตอบกลับโพส