สารพระแม่มารีย์ ฉบับที่ 140 " เมื่อผู้ใดล่วงเกินและใส่ร้ายลูก จงขอบพระคุณพระเป็นเจ้า" ( When someone offends and slander

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1236
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

เสาร์ มี.ค. 25, 2023 12:06 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารพระบิดา พระเยซูเจ้า พระแม่มารีย์ ฉบับที่ 140 " เมื่อผู้ใดล่วงเกินและใส่ร้ายลูก จงขอบพระคุณพระเป็นเจ้า" ( When someone offends and slanders you, give thanks to the Almighty) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-140)

เมื่อผู้ใดล่วงเกินและใส่ร้ายลูก จงขอบพระคุณพระเป็นเจ้า

CL-140 23 มกราคม 1996 พระแม่มารีย์

ลูกๆของแม่ จงสวดสายประคําศักดิ์สิทธิ์บ่อยกว่านี้ แต่ทําด้วยความศรัทธาและความรัก จงอย่าทําเพราะเป็นกิจวัตรประจำวัน หรือเกรงกลัว มันจะทําให้ลูกสับสน จงเตรียมและทําความสะอาดของเส้นทางของพระเยซูเจ้าลูกแม่ บนเส้นทางนี้ต้องไม่มีเสี้ยนหนามหรือกรวดที่จะทําความเจ็บปวดให้กับพระบาทศักดิ์สิทธิ์ของพระเป็นเจ้าอีก

ลูกทั้งหลาย อย่าให้โทรทัศน์เป็นวัตถุบูชาของลูก จงอย่าตกในการผจญล่อลวงของการร่วมกระทําในยุคปัจจุบัน...แม่ทั้งหลาย จงซื่อสัตย์ต่อความรับผิดชอบต่างๆของลูก ในสภาพของภรรยาและแม่ที่เป็นหลักสำคัญ สามีและพ่อ จงให้ตัวอย่างที่ดีของสันติสุขและความรัก

พระสงฆ์ ลูกๆของแม่ อดกลั้นเหมือนพื้นฐานที่ดี ถ้าหากลูกแตกร้าว กําแพงจะอยู่ได้อย่างไร? รื้อฟื้นคําสัญญาของลูก ถอยหลังจากกับดักของนรกที่อยู่เบื้องหน้าลูก

ลูกๆของแม่ จงวอนขอพระตรีเอกภาพที่ทรงสุขให้ประทานความสว่างและความเข้าใจแก่ลูก จงเรียกหาเหล่าฑูตสวรรค์ที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่แม่ แม่ของลูก จะส่งพวกท่านที่ลูกต้องการเพื่อความปลอดภัยของลูก...เหล่าฑูตสวรรค์จะนําลูกผ่านไปสู่หนทางแห่งความรอดพ้น

จงทําการชดเชย ลูกเล็กๆ พวกลูกจํานวนมากไม่ได้ทำพลีกรรมแม้แต่ที่น้อยที่สุด จงทําเถิด ถวายพระเจ้าการพลีกรรมเล็กและใหญ่ในเทศกาลมหาพรตนี้...ในวิถีทางที่พิเศษ พระองค์กําลังมอบความรักแบบล้นเหลือ พระพรต่างๆต่อลูก และประเทศนี้ จงทําการชดเชยต่อพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์สูงสุดของลูกชายผู้ได้รับพระพรของแม่

สิ่งสร้างเล็กๆของแม่ ลูกกําลังถูกเริ่มติดตามในเรื่องที่เกี่ยวพันกับพระนามสุดศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซูเจ้า และความรักที่ลูกมีต่อแม่ จงอย่าหวาดกลัว ลูกๆของแม่ แม่จะป้องกันลูก ในท่ามกลางเหล่าการผจญที่สุดและเหล่าพายุ แม่จะเป็นที่หลบภัยให้ลูก ในความหนาวเฉียบนี้ แม่จะเป็นความอบอุ่นของลูก

แม่ขอคําภาวนาของลูก แม่ขอความถ่อมตัวของลูก แม่ขอลูกอย่าทิ้งแม่ พายุสลาตันที่คืบใกล้เข้ามา เป็นภัยพิบัติ จงรีบและเข้ามาภายใต้ผ้าคลุมกายแห่งสวรรค์ของแม่ ถ้าลูกมองหาแม่และเรียกร้องหาแม่ ไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นกับลูก แม่จะทรงพลังแบบที่ซาตานจะแหลกสลาย และมันจะถึงจุดอวสานตลอดนิรันดร

เมื่อผู้ใดล่วงเกินและใส่ร้ายลูก จงขอบพระคุณพระเป็นเจ้า เพราะพวกลูกทุกคนเป็นของพระผู้ทรงจําเริญ...แม่รักลูกมากถึงขนาดที่แม่ แม่ของลูก จะรับเอาสภาพของลูก แม่จะเป็นผู้ที่เขาใส่ร้าย ผู้ที่เขาตบตี จะเป็นแม่ที่เขาทําลาย มากยิ่งขึ้นในแต่ละครั้ง เขาจะโจมตีพระหทัยที่นิรมลของแม่ แม่รักลูกจริงๆ และต้องการลูกเพื่อพระอาณาจักรของพระเจ้า และเพื่อลูกจะได้ดํารงชีพตลอดนิรันดรใกล้กับพระบุตรสุดที่รักของแม่ ในความสว่างของพระจิตเจ้า สุขสันต์กับสิ่งน่าลิ้มรสต่างๆที่พระบิดาเจ้าทรงเตรียมให้ลูก

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทย แปลและโพสต์หนึ่งสาร/อาทิตย์ รวมทุกสารที่แปล อยู่ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
https://newmana.com/phpbb/viewtopic.php ... 53#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)

WHEN SOMEONE OFFENDS AND SLANDERS YOU, GIVE THANKS TO THE ALMIGHTY

CL-140 23-Jan-96 Mary

My children, pray the Holy Rosary more often, but do it with devotion and love; do not do it because of routine or fear, because you will be confused. Prepare and clean the path for My Son Jesus, in this path there must be no thorns or pebbles that will again wound the sacred feet of the Lord.

Children, do not make television your idol, do not fall in the temptation of participating in the modern era… Mothers, be faithful to your obligations as wives and mainly as mothers. Husbands and fathers, give a good example of peace and love.

Priests, My sons, endure like good foundations. If you were to crack, how could the walls remain? Renew your vows; draw back from the infernal trap that is before you.

My children, ask the Blessed Trinity to give you light and understanding, call upon the Holy Angels that I, your Mother, will send the ones you need for your safety… The Holy Angels will guide you through the road of salvation.

Make amends, little ones; many of you do not make the least sacrifice. Make them; offer God small and big sacrifices in this Lent… In a special way, He is lavishing much love, many blessings upon you, upon this nation. Make amends to the Most Holy Heart of My Blessed Son.

My little creatures, you are beginning to be pursued on account of the Most Holy Name of Jesus and the love that you have for Me. Do not fear, My little ones; I will defend you. In the midst of these tempests and storms, I will be your refuge. In this frigid time, I will be your warmth.

I ask you for prayer; I ask you for humility; I ask you not to abandon Me. The hurricane that nears is disastrous; hurry and come under My celestial cloak. If you look for Me and you invoke Me, nothing will happen to you; I will be so strong that Satan will be shattered and he will be finished forever.

When someone offends and slanders you, give thanks to the Almighty, because you all belong to the blessed ones… I love you so much that I, your Mother, will take your place. It will be Me whom they slander, whom they strike; it will be Me whom they destroy more each time; they will attack My Immaculate Heart. I love you truly and I want you for the Kingdom of God, and for you to live eternally near My beloved Son, under the Light of the Holy Spirit, enjoying the delicacies that the Father prepared for you.
ตอบกลับโพส