สารพระเยซูเจ้า ฉบับที่ 143 "พ่อต้องการสถาปนาอาณาจักรใหม่ จงผูกพันตัวลูกกับผู้คนที่รักพ่อเหมือนกับที่พ่อรักพวกเขา"

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1236
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

จันทร์ เม.ย. 17, 2023 6:59 am

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอ สารพระบิดา พระเยซูเจ้า พระแม่มารีย์ ฉบับที่ 143 "พ่อต้องการสถาปนาอาณาจักรใหม่ จงผูกพันตัวลูกกับผู้คนที่รักพ่อเหมือนกับที่พ่อรักพวกเขา" ( I Want To Establish A New Kingdom. Concern Yourself With Others Loving Me As I Love Them!) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-143)

พ่อต้องการสถาปนาอาณาจักรใหม่ จงผูกพันตัวลูกกับผู้คนที่รักพ่อเหมือนกับที่พ่อรักพวกเขา

CL-143 23 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

ดอกไม้ของพระมหาทรมานของพ่อ พ่อต้องการให้ลูกแอบแฝงตัวเอง แอบแฝงไม่ใช่แต่ตาของผู้อื่น แต่จากตาของลูกด้วย...พ่อรู้ ลูกต้องการรู้ว่าพ่อพบอะไรในตัวลูก และพ่อกําลังตอบลูก ไม่มีอะไรดี! แต่พ่อพบรูปลักษณ์ของพ่อสลักในหัวใจของลูก ลูกมองหาพ่อ คืนและวัน ปราศจากหยุดยั้ง...พ่อพบว่าความรักของพ่อเหมือนเปลวเพลิงที่หล่อเลี้ยงชีวิตของลูก เพราะถ้าพ่อซ่อนตัว ลูกโศกเศร้า และถ้าพ่อกลับมา ลูกเฉลิมฉลองพ่อ ลูกคิดหรือว่าพ่อไม่อ่อนไหวต่อสัญญลักษณ์แห่งความเสน่หา?

พ่อบอกลูกให้คิดว่าพ่อคือ มนุษย์-พระเจ้า เพราะพ่อเป็นเช่นนั้น เด็กเหมือนเด็กอื่นๆ และผู้ชายเหมือนผู้ชายอื่นๆ พ่อมองหาความรักน้อยนิดท่ามกลางมนุษย์ และพ่อก็รู้สึกอิ่มเอิบใจเมื่อพบมัน...ลูกคิดว่าพ่อพบอะไรในกลุ่มนักบวชและเหล่าวิญญาณที่อุทิศตัวให้พ่อ? ในจํานวนมากของพวกเขา พ่อพบแต่ความวุ่นวายและจิตใจของโลกนี้ กระนั้นก็ตาม วันแห่งการถวายตัว ความสุขสดชื่นที่ยิ่งใหญ่สุดของวิญญาณ ผู้ใดผู้หนึ่งนั้นที่กล่าวอําลาต่อเสียงพึมพําของโลก สัญญาอย่างเคร่งขรึมว่า ต้องการได้ยินเสียงพ่อเท่านั้น

แต่ถ้าหากโลกพูดการหลอกลวงของมันด้วยการพึมพําและความสุขเท็จเทียม มันจําเป็นต่อพ่อ ที่ต้องรักษาความเงียบ และพ่อทํา เล็กๆน้อยๆ พระรูปลักษณ์ของพ่อถูกลบล้างจากผิวโลกและจากหัวใจของมนุษย์ เพื่อจําลองรูปลักษณ์อื่นที่แทนพ่อ โอ ลูกเล็กๆของพ่อ ถ้าลูกรู้จํานวนมากมายปานใดของวิญญาณที่ถวายตัวให้พ่อที่แต่งกายในชุดนักบวชและมีวิญญานของโลกนี้!

การแก้ไขต่อสิ่งผิดพลาดเหล่านี้ก็คือการหวนกลับของมวลมนุษยชาติสู่พระหฤทัยพระเจ้าของพ่อที่ถูกแทงด้วยหอกบนไม้กางเขนและไม่ได้หยุดหลั่งเลือดเพื่อลูกๆทั้งมวล การหวนกลับผ่านเส้นทางแห่งความรัก...พ่อต้องการสถาปนาอาณาจักรใหม่บนโลก อาณาจักรแห่งความเมตตาที่ยิ่งใหญ่ อาณาจักรที่ห่างไกลจากความอ่อนไหวต่อความยุติธรรม ความขมขื่น ความหวาดกลัว และความขี้ขลาด อาณาจักรนั้นที่ความเมตตารับรู้ทุกอย่าง การแก้ตัว และการให้อภัยทุกอย่าง ที่ไม่โอบอุ้มความทรงจําของความผิดต่างๆและบาปต่างๆที่ทับบนมโนธรรมของมนุษย์ของประเทศต่างๆแม้แต่น้อย ดังนั้น ไม่มีผู้ใดจะกลัวในการเข้ามาใกล้พ่อ หาพ่อ และเหนือสิ่งอื่นใด รักพ่อ

พ่อสัญญา มิตรภาพของพ่อและการให้อภัยต่อมวลมนุษย์ ในการแลกเปลี่ยนต่อเสียงเต้นของหัวใจที่จริงใจและจงรักภักดีแห่งความรัก พ่อต้องการเปิดยุ้งฉางของพ่อให้แก่มวลมนุษยชาติ ให้ฝนตกกลางคืนเหนือโลกที่ผิดนี้ ไม่มีการถล่มทับของนํ้า จะท่วมท้นและเป็นอุทกภัย แต่จะเป็นเหล่าท่อกระแสแห่งการให้อภัยของพ่อและความเมตตาไม่สิ้นสุดของพ่อจะท่วมท้นโลกนี้...พระศาสนจักรของพ่อจะเป็นผู้ได้รับผลประโยชน์ผ่านสารนี้และจะเป็นที่แจกจ่ายแห่งความเมตตาที่ยิ่งใหญ่ของพ่อ เมล็ดข้าวจะถูกมอบให้อย่างเต็มเปี่ยมจากยุ้งฉางที่เปิดออก เพื่อว่า จะไม่มีความหิวโหยบนโลกนี้อีกต่อไป การสถาปนาอาณาจักรแห่งความรักนี้

ลูกสาวของพ่อ ผู้เล็กๆ จงเผาผลาญตัวลูกในถ่านหินและเปลวเพลิงของพระหฤทัยของพ่อ ในไฟนั้น เปลวมันพุ่งสูงมากๆและมันจะแผดเผา ถ้าหากวิญญาณดวงหนึ่ง เมื่อได้อ่านสารเหล่านี้ สามารถกอดตัวเองด้วยความรัก ไฟก็จะถูกสื่อสาร ดังนั้น จงอย่าปฎิเสธพ่อ สิ่งที่สามารถปลอบโยนพ่อ พ่อมีความต้องการอย่างมากมายต่อความรักของลูกๆของพ่อ จงผูกพันตัวลูกกับผู้คนที่รักพ่อเหมือนพ่อรักพวกเขา

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทย แปลและโพสต์หนึ่งสาร/อาทิตย์ รวมทุกสารที่แปล อยู่ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)

I WANT TO ESTABLISH A NEW KINGDOM. CONCERN YOURSELF WITH OTHERS LOVING ME AS I LOVE THEM!

CL-143 23-Jan-96 Jesus

Flower of My Passion, I want you to conceal yourself, concealment not only from the eyes of others, but from your own eyes… I know, you want to know what I find in you and I am going to answer you. Nothing good! But I find My image engraved in your heart. You look for Me night and day without ceasing… I find that My Love like a flame nourishes your existence because if I hide you are sad and when I come back you celebrate Me. Do you think I am not sensitive to these signs of affection?

I have told you to consider Me Man-God because I am so, a child like any other child and a man like any other man. I look for a little love among men and I feel content when I find it… What do you think I find in many religious communities and so many other consecrated souls? In many of them I find only tumult and the spirit of this world. Nevertheless, on the day of the religious consecration, the greatest joy of the spirit, one says good-by to the murmurs of the world solemnly promising to only wanting to hear My voice.

But if the world speaks its deceit with tumult and false joy, it is necessary for Me to keep silent and I do, and little by little, My image is obliterated from the face of the earth and heart of man in order to model another one that substitutes Me. Oh, My child, if you only knew how many are the consecrated souls that dress in religious habit, and have this world’s spirit!

The remedy to all these wrongs is the return of all humanity to My Divine Heart, pierced by a lance on the Cross and that does not cease to bleed for all of you, the return through the path of love… I want to establish a new kingdom on earth, the Kingdom of great Mercy, the one that distances any sentiment of justice, bitterness, fear, and timidity. Of that Mercy that comprehends everything, that excuses and forgives all, that does not harbor the most distant remembrance of the faults and sins that weigh on the human conscience of nations. And thus, no one will fear to get close to Me, to search for Me, and above all, to love Me.

I promise My friendship and forgiveness to all men in exchange for a sincere and faithful heartbeat of love. I want to open My granaries to all humanity. Let rain fall at night over this guilty world, not a deluge of water that will submerge and inundate, but the torrents of My forgiveness and of My infinite Mercy… My Church will be the first beneficiary through this message and the dispensary of My great Mercy; grain will be given fully from opened granaries, so that there will be no more hunger on earth, instituting this Kingdom of Love.

My daughter, My little one, burn yourself in the coals and flames of My heart. In a fire, the flames go up very high and they burn. If a soul, upon reading these messages, could embrace itself with love, the fire would be communicated. So do not deny Me what can console Me. I have so much need of My children’s love! Concern yourself with others loving Me, as I love them.
ตอบกลับโพส