สารของพระเยซูเจ้าฉบับที่ 160 " พ่อมองด้วยความหวังของการกลับมาของลูกๆของพ่อ พ่อจะไม่ถามเขาให้รับผิดชอบต่อสิ่งใดๆ" (I See

ถาม-ตอบพระคัมภีร์ เรื่องเสริมศรัทธา ความรู้ และสาระ บทความ ในคริสตศาสนา
ตอบกลับโพส
Yan Agape
โพสต์: 1246
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ค. 17, 2005 10:57 am

ศุกร์ ธ.ค. 01, 2023 2:42 pm

สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเสนอสารของพระเยซูเจ้าฉบับที่ 160 " พ่อมองด้วยความหวังของการกลับมาของลูกๆของพ่อ พ่อจะไม่ถามเขาให้รับผิดชอบต่อสิ่งใดๆ" (I See With Hope the Return of My Children...I Shall not Ask Them to Account for Anything ) จากประกาศยืนยันของคุณคาทาลินา ริวาส การรณรงค์ที่ยิ่งใหญ่แห่งความรัก Testimony of Catalina Rivas, The Great Crusade of Love, CL-160)

พ่อมองด้วยความหวังของการกลับมาของลูกๆของพ่อ พ่อจะไม่ถามเขาให้รับผิดชอบต่อสิ่งใดๆ

CL-160 24 มกราคม 1996 พระเยซูเจ้า

พ่อเลือกสิ่งที่เล็กที่สุดและสิ่งที่ไร้ประโยชน์ที่สุดของโลกในการทําความสับสนให้กับผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลายของศตวรรษนี้...เครื่องมือที่ยิ่งไม่เหมาะกับงาน พ่อก็ยิ่งจะใช้ความชํานาญในการจัดการมัน ดังนั้น ทุกสิ่งจะถูกใช้เพื่อความสําเร็จของผลงานแห่งความรักของพ่อ

จงละทิ้งทุกอย่างที่ได้ถูกสร้าง เพ่งไปในหัวใจของลูก ห้องเล็กๆที่ซ่อนเร้น และก้าวเข้าไป ณ ที่นั่น และคิดถึงแต่พ่อ พระเจ้าทรงพูดกับมนุษย์ด้วยวิธีหนึ่งวิธีใด แต่มนุษย์ไม่รู้จักรับเอาเสียงของพระเจ้า สารเหล่านี้ทั้งหมดไม่ใช่เรื่องของความรัก แต่เป็นการเรียกเหล่าผู้จะอ่านสารและตกลงใจที่จะเผชิญหน้าพระคริสตเจ้า จงอย่ามองสิ่งต่างๆของลูก แต่จงรําพึงถึงความยิ่งใหญ่ของพ่อ

พ่อต้องการให้ผู้หนึ่งผู้ใดเริ่มศึกษาในความจริงของเทวศาสตร์ ทุกคําพูดของพ่อในสาร พ่อจะให้ลูก ( คาทาลินา) สัญญาณที่ไม่ผิดพลาดที่ไม่มีผู้ใดสามารถจะปฎิเสธได้ ผู้คนที่ได้รับการศึกษาสูงสุดจงทุ่มเทความตั้งอกตั้งใจในการศึกษาสารเหล่านั้น

พ่อได้พูดแล้วว่า: พ่อต้องการถูกเสนอให้มนุษย์ยุคใหม่นี้เหมือนกับโยเซฟ ผู้เปิดยุ้งข้าวของฟาโรห์ให้ทุกคนและแจกจ่ายเมล็ดข้าวแบบเหลือเฟือเพื่อจะไม่มีคนหิวโหยบนโลกนี้ พ่อต้องการถูกเสนอเหมือนบิดาของลูกล้างผลาญ แก่ชราด้วยความเจ็บปวดของการไม่อยู่ของลูกชาย เฝ้ามองจากหน้าต่างด้วยแสงสว่างน้อยๆของความหวังต่อการกลับคืนมาของลูกชายที่รัก พ่อดํารงชีพท่ามกลางพวกลูก ในอากาศที่ลูกหายใจ ในนํ้าที่ลูกดื่ม และขนมปังที่ลูกกิน ด้วยความยิ่งใหญ่ของงานแห่งการสร้างที่ไม่หยุดยั้ง ในลักษณะนี้พ่ออยู่ท่ามกลางลูกทุกคน ทรงชีวิต จริง ด้วยพลีกรรมบูชาตลอดนิรันดรของไม้กางเขนและสิริโรจน์ของการกลับคืนพระชนมชีพในแต่ละศีลมหาสนิท

พ่อต้องการให้โลกรู้ว่าพระเจ้าไม่เปลี่ยนแปลง ไม่เคยลดความรักของพระองค์ต่อมนุษย์ พ่อต้องการให้มนุษย์รู้ว่า พ่อไม่เคยจํากัดการให้อภัยของพ่อ และพ่อไม่ถามลูกล้างผลาญว่าเขาได้ผลาญทรัพย์สินของพ่ออย่างไร หรือถามเขาให้รับผิดชอบต่อความเลวทรามของเขา มันเป็นความเมตตาใหม่ที่พ่อต้องการมอบให้แบบเสรีแก่ชนรุ่นใหม่นี้

มนุษย์ผู้ได้ถูกเย้ายวนด้วยวัตถุสิ่งของต่างๆได้จากพ่อไป นํ้าที่มีชีวิตและสดชื่นที่ดีทั้งมวล อย่างไรก็ตาม พ่อได้ขอให้พวกเขากลับสู่บ้านพ่อของพวกเขาหลังจากประสบการณ์ที่มากมาย เพราะชั่วโมงสายแล้ว พ่อไม่ต้องการรออีกต่อไปสำหรับลูกของพ่อเหล่านี้ งานเลี้ยง ชุดวิวาห์ เเละแหวนกําลังรอพวกเขาอยู่

I See With Hope the Return of My Children …I Shall Not Ask Them to Account for Anything

CL-160 24-Jan-96 Jesus

I choose the smallest and most useless things of the world to confuse the great ones of this century… The more inadequate the instrument seems for the job, the more skill I use to manage it, and thus, everything will serve for the accomplishment of My designs of Love.

Abandon everything that was created; fix in your heart a hidden cell and withdraw there and think only of Me. God speaks to men one way or another, but men do not know how to take in the Divine Voice. All these messages are not a love story, but a call to all those who will read them and resolve themselves to face Christ. Do not see anything of yours, but rather contemplate My greatness.

I desire for someone to start studying, in light of theological truths, every one of My words in the messages. I will give you
( Catalina) unmistakable signs that no one will be able to deny. May the most learned men put all their determination to study them.

I have said it before: I want to be presented to the modern world like Joseph, who opens to all men the Pharaoh's granaries and distributes the grain in abundance so that there will be no hungry people on earth. I would like to be presented like the prodigal son’s father who, aged by the pain of his son’s absence, keeps watch from the window with a small light of hope for the return of his beloved son. I live among all of you, in the air you breathe, the water you drink, and the bread you eat, with the grandiose work of creation that never ceases. In this manner I am among you all, alive, real, with the perpetual sacrifice of the Cross and the Glory of the Resurrection in each Eucharist.

I want the world to know that God is unchanging, that He never lessens His Love for men; I need for man to know that I never set limits to My forgiveness and that I do not ask the prodigal son how he has squandered My estate, nor do I ask for account of his wickedness. It is a new Mercy that I want to give freely to this new generation.

The men who were seduced by material goods have gone away from Me, the alive and fresh water of all good. However, I ask them to return to their father’s house after so much experience, because the hour is late. I do not want to wait any longer for these My children; the banquet, the nuptial vestment, and the ring are all waiting for them.

(ดาวน์โหลดสารทุกสาร (ภาษาอังกฤษ) ฟรีได้ที่ https://www.loveandmercy.org/Eng-CL-Reg.pdf สารภาษาไทยและต้นฉบับภาษาอังกฤษโพสต์ที่ www.newmana.com เวปบอร์ด สนทนาธรรม สามัคคีธรรม และสารของแม่พระผู้เห็นอกเห็นใจฯ
viewtopic.php?f=8&t=20412&p=256853#p256853 ใต้หัวข้อ รวมสารของพระบิดา พระเยซูเจ้า และพระแม่มารีย์ โพสต์โดย Yan Agape)
ตอบกลับโพส