+ เดือน ส.ค. 53 ความรักที่ขาดหายไป +

รวมสารการประจักษ์แม่พระที่ลำไทร สามารถแสดงความเห็นได้อย่างสุภาพ และไม่อนุญาตให้ตั้งกระทู้ใด ๆ ในบอร์ดนี้
ตอบกลับโพส
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
โพสต์: 9396
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 17, 2005 3:00 pm
ติดต่อ:

พฤหัสฯ. ส.ค. 12, 2010 8:38 pm

ความรักที่ขาดหายไป
วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาาคม 2010 เวลา 07:58-09:07 น.

“ลูก ที่รักทั้งหลาย ขอบใจลูกๆที่กำลังเตรียมกิจการทั้งหลายเพื่อให้เกียรติแก่แม่ในเดือนนี้ หากลูกประสงค์ที่จะให้เกียรติแก่แม่จริงๆแม่ขอให้ลูกจงเตรียมจิตวิญญาณของ ลูกให้ถึงพร้อมเถิดไม่ใช่เพื่อแม่หรอกนะแต่เพื่อตัวของลูกเอง แม่คงไม่มีความสุขใจหรอกที่เห็นงานเฉลิมฉลองอันใหญ่ โตของลูกแต่ภายนอก ส่วนจิตวิญญาณของลูกแต่ละคนกลับหม่นหมองด้วยบาปทั้งปวง จริงอยู่ไม่มีผู้ใดมองเห็น ลูกสามารถหลบซ่อนบาปของลูกจากผู้คนทั้งหลายได้ แต่แม่ชาวสวรรค์มอง เห็นการกระทำของลูกอยู่ตลอดเวลา ลูกรัก จงหาเวลาหยุดพักพิจาณามโนธรรมของลูกแล้วไปชำระจิตวิญญาณของลูกให้ผ่องใสเถิด จะเป็นของขวัญอันล้ำค่าที่ลูกๆทุกคนสามารถนำมาให้แม่ได้โดยที่ลูกไม่ต้องไป ซื้อหามาจากที่ไหน นี่คือสิ่งที่แม่ปรารถนามากที่สุด ลูกจะทำให้แม่ได้หรือไม่

เป็นความคิดที่ดีที่ลูกจะทำอะไรเป็นพิเศษ สำหรับแม่โดยเฉพาะ แม่ขอขอบใจในน้ำใจอันดีของลูกๆทุกคน แม่มีคำถามสำหรับลูกคือ หากมีผู้คนต่างพากันทำดีต่อลูกเพียงหนึ่งวันเป็นพิเศษ แต่เวลาที่เหลือตลอดทั้งปีเขาไม่ได้ใส่ใจลูกเลย กับการที่มีมิตรสหายที่ทำดีต่อลูกอย่างสม่ำ เสมอตลอดทั้งปีโดยไม่มีการจัดเฉลิมฉลองให้ลูกเป็นพิเศษนั้นลูกต้องการแบบไหน มากกว่ากัน ขอลูกจงนำไปตรองดูเถิด

โลกในยุคปัจจุบันมุ่งเน้นให้ มนุษย์หาความสุขเข้าใส่ตนเฉพาะด้านร่างกายเท่านั้น ลูกๆของแม่เป็นจำนวนมากที่มีความพร้อมแล้วทุกสิ่งก็ยังรู้สึกว่าตนเองยังขาด ความสุข และยังคงเสาะแสวงหาสิ่งอื่นๆทางฝ่ายโลกเพื่อมาเติมเต็มความโหยหานี้

หาก ลูกเป็นหนึ่งในจำนวนนั้น แม่ขอบอกความจริงแก่ลูกว่า สิ่งที่ลูกจำต้องแสวงหามากกว่านั้นคือการค้นพบตนเอง ลูกไม่จำเป็น ต้องมีทรัพย์สินเงินทองมากมาย ลูกก็สามารถค้นพบได้เช่นกัน เป็นความทัดเทียมกันที่พระบิดาเจ้าสวรรค์ทรงประทานโอกาสนี้ให้แก่ลูกๆทุกคน สันติสุขจะต้องเริ่มต้นขึ้นในดวงใจของลูกเองก่อนเท่านั้น ลูกไม่จำต้องไปแสวงหา ณ ที่แห่งใด แต่ในโลกปัจจุบันนี้มีสักกี่คนที่ประสงค์จะละวางจากกิจการฝ่ายโลกแล้วมาค้น หาตนเองทางฝ่ายจิตวิญญาณ

โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายที่เกิดขึ้น ส่วนใหญ่ก็สืบเนื่องมาจากการที่ลูกไม่ได้ทำนุบำรุงร่างกายของลูกอย่างพอเพียง และมีความเครียดความกดดันสะสมอยู่ในใจของลูกไม่ใช่หรือ จะมีประโยชน์อันใดที่ลูกทำทุกสิ่งเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพย์สินเงินทอง แต่สุขภาพของลูกกลับทรุดโทรมทั้งฝ่ายร่างกายและจิตวิญญาณของลูกเอง แม่ขอฝากคำถามนี้ให้ลูกคิด จงนำไปไตร่ตรองดูเถิดว่าลูกต้อง การอะไรในชีวิตของลูก

แม่อยากให้ลูกได้ใส่ใจความรู้สึกของบุคคลใน ครอบครัวของลูกให้มากขึ้น ลูกต้องเร่งรีบออกไปทำงานแต่เช้า กลับเข้าบ้านมาก็มืดค่ำแล้ว บ่อยครั้งเพียงใดที่ลูกยังไม่เคยทักทาย แสดงความใส่ใจต่อบุคคลในครองครัวของลูกเลย แต่ลูกกลับมีเวลาให้สังคมรอบข้างของลูก

จงมองด้วยหัวใจที่เป็นธรรม เถิด ลูกได้ละทิ้งพ่อแม่พี่น้องซึ่งเป็นบุคคลในครอบครัวของลูกไปนานเท่า ใดแล้ว บ่อยครั้งเพียงใดที่ลูกมักคิดเอาเองว่า ถ้ามีอะไรเขาคงบอกแก่ลูกเอง ลูกรัก ความรักความใส่ใจนี้ไม่ต้องให้ใครมาบอกดอกลูกว่าลูกจะต้องทำเมื่อใด เป็นของขวัญอันล้ำค่าที่ลูกสามารถมอบให้ได้โดยมิรู้จักหมดสิ้น ลูกยินดีแจกจ่ายให้กับบุคคลภายนอกเพื่อลูกจะได้รับความรักความใส่ใจเป็นการ ตอบแทนจากเขาทั้งหลายมิใช่หรือ แต่เหตุอันใดลูกจึงประหยัดความรัก ความใส่ใจต่อบุคคลในครอบครัวของลูกเองเล่า
วันนี้แม่จึงขอเวลาลูกเพียง หนึ่งนาที จงพิจารณาดูเถิดว่าลูกได้ละเลยใครไปบ้างทั้งๆที่เป็นบุคคลในครอบครัวของลูก เอง พ่อ แม่ ญาติผู้ใหญ่ พี่น้อง สามี ภรรยา ลูก หรือแม้กระทั่งคนงานในบ้านของลูกเอง ทุกคนมีความเท่าเทียมกันที่สมควรได้รับความรักความใส่ใจจากลูก จงใช้เวลาหนึ่งนาทีนี้เพื่อบุคคลในครอบครัวได้ไหมลูก

จงมองเข้าไป ในดวงตาของเขาเถิด แล้วลูกจะเห็นความปิติยินดีต้อนรับการกลับมาของลูก จากการเดินทางที่แสนไกล ทั้งๆที่ลูกเองก็มิได้จากไปไหนเลย วันนี้ลูกอาจมิเข้าใจ ด้วยว่าลูกยังมิอยู่ในสภาพเช่นนั้น แต่สักวันหนึ่ง เมื่อลูกต้องเป็นฝ่ายตั้งตารอบ้าง ลูกจะเข้าใจถึงความโดดเดี่ยวท่ามกลางผู้คนในครอบครัวเดียวกันกับลูกเองว่า เขารู้สึกเช่นใด

แม่หวังใจว่า สิ่งที่แม่บอกแก่ลูกในวันนี้ คงจะเป็นเครื่องเตือนจิตใจให้ลูกได้ตระหนักว่าลูกได้ละทิ้งบุคคลในครอบครัว ของลูกไปนานเท่าใดแล้ว ลูกจงกลับไปเติมเต็มความรักที่ขาดหายไปเถิด แล้วลูกจะรู้ว่าความสุขที่ลูกจะได้รับตอบแทนกลับมานั้น ลูกมิต้องไปแสวงหาจากที่ใดเลย ลูกสามารถค้นพบได้ในบ้านของลูกเอง

ขอสันติสุขจงเป็นของลูกที่รักทั้งหลาย
จากแม่ของลูก
มารดาผู้เห็นอกเห็นใจฯของลูกๆ ทุกคน”

The Missing Love
Sunday, August 1, 2010, 7:58 – 9:07 a.m.

My dear children, thank you for preparing all the activities to pay me homage this month. If you really want to pay me homage, I want you to prep your minds and souls to be in the state of readiness.

It is not for me, it is for you. I am not going to be happy to see your big celebration from the outside but each of your soul is dirty with sins. It is true that humans could not see it. You can hide your sins from them but I and those in heaven see what you do all the time.

Dear children, find time to rest, go over your conscience and clean up your souls. This is the most valuable gift that every one of you can give me without buying it from anywhere else. This is what I want most. Can you do it for me?

It is a good idea that you want to do something special for me. I thank all of you for your goodwill. But I have a question for you: What do you want between people who want to be nice to you for one special day and the rest of the year have never paid attention to you or friends who always treat you nicely the whole year but don’t have a special celebration for you?

Children, think about it.

The world in present encourages humans to seek pleasure and happiness for flesh only. There are many of you my children who have everything but still feel lacking of happiness and are still seeking other worldly stuff to fill this hunger.

If you are one of them, I tell you the truth that the thing you need to seek most is discovering yourselves. You don’t need to have a lot of money to be able to find yourselves. It is an equal opportunity that the Heavenly Father gave to every one of you.

Peace must begin in your hearts. You do not have to seek anywhere else. But how many people are there in the world at present who want to give up worldly activities in order to find themselves spiritually?

Most of sicknesses happen because you do not take a good care of yourselves and from anxiety built up inside you, isn’t that right?

There is no benefit in doing everything to acquire wealth when your health, physically and spiritually, is deteriorating. I want to leave this question for you to ponder and think over what you want in your lives.

I want you to care more about your own family members’ feelings. You have to hurry up to go to work early in the morning and come home late in the evening. How often that you do not greet them and pay attention to them but you have time for other people?

Look at it with justice in your hearts.

How long have you abandoned your parents, brothers and sisters who are your own family members? How often do you think that if they got something on their minds, they will tell you?

Dear children, you do not need anybody to tell you the time to express your love and caring feeling. It is a valuable gift that you can give endlessly. You gladly give love and caring feeling to other people in order to receive these feelings in return, isn’t that right?

But why are you so stingy with love and caring feeling with your own family members?

Today I want only one minute from you.

Think about whom you have neglected even though they are your own family members. Dad, Mom, older relatives, brothers, sisters, husband, wife, children and even workers in your home equally deserve to receive your love and caring feeling.

Can you spend one minute for your own family members?

Look into their eyes and you will see the joy and welcome- home feeling, like you have been away from a long journey, even though you have not gone anywhere.

Today you might not understand it because you are not in that situation but someday you will be the one who will be waiting, and then you will understand the feeling of loneliness in the midst of people from members of your own family.

I hope that what I have told you today will be a reminder for you to realize how long you have been neglecting your own family members. Go back and fill up the missing love.
Go and you will know that you do not have to seek from anywhere for the love you will receive in return, you can find it in your own homes.

May peace be with you always,
Your Compassionate Mother
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
ติดต่อ:

พฤหัสฯ. ส.ค. 12, 2010 8:40 pm

ให้เกียรติแก่แม่อย่างไร
วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2010 เวลา 00:32-01:35 น.

“ลูก ที่รัก แม่เฝ้าดูกิจการของลูกมาโดยตลอด แม่เข้าใจว่าเหตุใดลูกจึงเหนื่อยอ่อนและไม่อยู่ในสภาพที่จะทำสิ่งใดต่อได้ เมื่อลูกกลับมาถึงบ้านแล้ว แม่คงไม่ต้องพูดซ้ำกับคำสอนขององค์พระบิดาเจ้าสวรรค์ที่ทรงเมตตาแก่ลูกแล้วนะ ลูกคงจะเข้าใจและรู้ว่าสมควรทำประการใดต่อไป

แม่อยากให้ลูกๆทุกคน เตรียมตัวเป็นอย่างดีสำหรับวันฉลองที่ใกล้จะมาถึง ขอบใจที่ลูกๆจะให้เกียรติแก่แม่อย่างสูงสุดในวันนั้น ลูกจงอย่าลืมให้ความสำคัญกับบุคคลผู้มีพระคุณของลูกภายในครอบครัวของลูกเอง ด้วยเช่นกัน จงให้เกียรติแก่ท่านเหล่านั้นเช่นเดียวกับที่ลูกให้เกียรติแก่แม่ด้วยเถิด ความรักต้องเกิดขึ้นภายในจิตใจจิตใจของลูกและปฏิบัติต่อบุคคลในครอบครัวของ ลูกด้วยความรักอย่าสม่ำเสมอก่อนเถิด หากลูกๆทำได้ดั่งนี้ทุกๆครอบครัวจะมีความสุข แล้วลูกจึงเผื่อแผ่ความรักนี้ไปยังเพื่อนบ้านและมิตรสหายต่อไป จงเริ่มต้นจากจุดเล็กๆก่อนเถิด ไม่ต้องคิดการใดๆที่จะเปลี่ยนผู้คนทั้งโลก ขอลูกจงเริ่มต้นเปลี่ยนที่ตัวของลูกเองเสียก่อน ลูกต้องรู้จักความรักอันแท้จริง ลูกต้องรักให้เป็นเสียก่อนโดยเริ่มต้นจากบุคคลที่ใกล้ชิดในครอบครัวของลูก เอง และนี่คือการให้เกียรติแก่แม่ที่ลูกไม่ต้องไปแสดงออกที่ไหน จงรักและให้เกียรติกับแม่ผู้มีพระคุณในครอบครัวของลูกเองก่อนเถิด แม่คงไม่อาจทนเห็นครอบครัวที่ปราศจากความรักแต่ไปแสวงหาความรักจากผู้คนภาย นอก ลูกยอมเสียสละ ทำดีต่อเขาเพียงเพื่อที่จะได้รับความรักเป็นการตอบแทน แต่ลูกกลับละเลยที่จะเสียสละและทำดีต่อบุคคลในครอบครัวของลูกเอง จงหยุดและตรองดูเถิดว่าลูกได้เตรียมตัวให้เกียรติแก่แม่เป็นอย่างดีแล้วหรือ ยัง

วันนี้แม่คงไม่ต้องพูดเรื่องการเตรียมฝ่ายจิตวิญญาณของลูกอีกแล้ว นะ แม่เชื่อว่าลูกๆคงจะเข้าใจเป็นอย่างดีแล้ว จงเตรียมอย่างสม่ำเสมอในทุกๆวันและนี่แหละคือการถึงพร้อมที่แม่มักบอกแก่ลูก อยู่เสมอๆ

นับถึงวันนี้แล้ว ลูกคงพอมองเห็นหนทางในการเตรียมหนังสือของแม่แล้วนะ จงเดินหน้าต่อไปเถิดแม่จะบอกแก่ลูกเองว่าเมื่อใดคือเวลาอันควร เมื่อถึงเวลานั้นลูกจงแจ้งให้คุณพ่อท่านทราบว่า เป็นความประสงค์ของแม่เอง ไม่ใช่ความคิดของลูก ขอลูกจงแจ้งแก่ท่านอย่างนบนอบ แม่เชื่อว่าเมื่อถึงเวลานั้นท่านคงยินดีที่จะให้ทุกสิ่งเป็นไปดั่งความ ประสงค์ของแม่ แม่มีความวางใจในท่านเช่นนั้น ลูกไม่ต้องลำบากใจดอกนะ จงระลึกถึงแม่ในการทำงานครั้งนี้นะลูก แม่พร้อมที่จะช่วยลูกอยู่เสมอ ด้วยว่างานนี้ลูกไม่สามารถทำได้เองโดยลำพัง ขอลูกเพียงแต่นิ่งอยู่กับแม่และคอยฟังสัญญาณจากแม่เท่านั้น แล้วลูกจะเข้าใจเองว่าลูกสมควรทำสิ่งใดในเวลาใด

แม่ขอฝากเรื่องการ นำหนังสือของแม่มาใช้ในการอธิษฐานประจำวัน เมื่อลูกได้รับคำตอบจากแม่แล้ว จงนำไปปฏิบัติให้เกิดผลขึ้นจริงในชีวิตของลูกเถิด จงอย่านำหนังสือของแม่ไปใช้เช่นการดูดวงในวันนี้ว่าแม่จะเตือนว่าอะไร แล้วลูกก็ไม่ได้นำพาเช่นเดียวกับที่ลูกดูดวงชะตาในวันนี้จากหนังสือพิมพ์ แม่เห็นความไม่เดียงสานี้ของลูก แม่จึงต้องเตือนลูกให้เข้าใจเสียใหม่ให้ถูกต้อง ลูกที่รักทั้งหลาย แม่นี้ไม่ใช่นักพยากรณ์ดอกนะ แม่พูดแต่ความจริง และความจริงนี้จะเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ และตลอดไป

จากแม่ของลูก

How to Honor me
Sunday, August 8, 2010, 00:32 -01:35 a.m.

My dear children, I want every one of you well prepared for the approaching day of celebration. Children, thank you for giving me the highest honor on that day.

Do not forget to pay attention to your care providers in your own family too. Give them honor just like you give it to me.

Love must be born in your hearts. And you must always treat your family members with love first. Every family will be happy if you can do like that. And then you share this love to your neighbors and friends.

Start from this tiny speck. Don’t have to think of a plan to change the whole world. Children, start the change at your own self first. You must know true love. You must know how to love by starting at your close family members. And this is the honor giving to me that you do not have to display anywhere else.

Love and honor your mother, your care provider, in your family first.

I don’t think I can stand seeing a family lacking love and then seeking it from people outside the family. You sacrifice to treat other people nicely in order to receive love in return but you neglect to sacrifice and be nice to your own family. Stop and think whether you have been preparing yourselves well to give me honor.

Today I do not have to talk about prepping your minds and souls again, right? I believe that you fully understand it. Prepping your minds and souls everyday is the state of readiness that I constantly have been telling you.

My son, as of today you should be able to see how to get ready for the publication of my book. Keep going, I will tell you when the time is right. And when that time comes, tell the father that it is my idea, not yours. Humbly tell him that. I believe that he will let everything happen according to my wish. I trust in him.

My son, do not feel uneasy. Think of me when you do this task. I am always ready to help you because you could not do this task alone. Be still and stay with me and listen for my signal and you will understand what you should do and when you should do it.

I want to talk about using my book for daily revelation. When you got an answer from me, put it to use to be fruitful in your real life. Do not use my book as a daily horoscope to see what I will tell you today and then ignore it the way you ignore your daily horoscope from newspaper.

I see this naïve practice of yours and want to remind you to understand the whole thing correctly. My dear children, I am not a fortune teller. I tell you only the truth and the truth is always in present and for eternity.

May peace be with you always,
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
ติดต่อ:

พฤหัสฯ. ส.ค. 12, 2010 8:41 pm

วันฉลองแม่พระได้รับเกียรติยกขึ้นสวรรค์
วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2010 เวลา 01:44-02:34 น.

“ลูกที่รักทั้งหลาย แม่ขอขอบใจในความเสียสละและความมีน้ำใจอันดีของลูกๆทุกคน
ที่เตรียมตัวเป็น อย่างดีโดยเฉพาะจิตวิญญาณของลูกๆเพื่อเป็นการให้เกียรติแก่แม่
ในวันนี้หาก ลูกเข้าใจในความประสงค์ของแม่ ลูกจะตระหนักใจว่า สิ่งที่แม่อยากจะ
เห็นมากที่สุดก็คือความรักและสันติสุขได้บังเกิดขึ้นอยู่ ในดวงใจของลูกทุกคน

ไม่ใช่เฉพาะแต่เพียงวันนี้เท่านั้นหรอกนะ จะเป็นการดีสำหรับลูกๆเองหากลูกสามารถ
ทำให้เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของลูกเอง

เป็น การลงทุนที่คุ้มค่าที่ลูกจะเห็นผลทันทีที่ได้ลงมือกระทำ ลูกยิ่งแจกจ่ายความรัก
ไปมากเท่าใดลูกจะได้รับความรักและสันติสุขกลับคืนมา มากเท่านั้น แม่ไม่ได้ชักนำ
ให้ลูกหวังผลตอบ แทนหรอกนะ แต่นี่คือสัจจะธรรมที่ลูกสามารถสัมผัสได้ด้วยตนเอง”

Assumption of the Blessed Virgin Mary
Sunday, August 15, 2010, 1:44 – 2:34 a.m.

My dear children, thank you for your sacrifice and goodwill in good preparation, especially your minds and souls, to give me honor today.

If you understand my purpose you will realize that what I want to see most are love and peace that happened in your hearts, not only for today. It will be good for you if you can make them happen in your daily life. It is an investment worth the effort that you can see immediate result if you do it. The more you give out your love, the more you receive love and peace in return.

I do not persuade you to expect reciprocation but it is the truth you can feel by yourselves.
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
ติดต่อ:

คำยืนยันจากแม่
วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2010 เวลา 09:40-10:35 น.

“ลูกที่รักทั้งหลาย ลูกคงใจจดจ่ออยู่ว่าวันนี้แม่จะตัดสินใจว่ากระไม่ใช่หรือ
นี่แหละน้ำใจของมนุษย์ที่ต้องการบังคับให้แม่ตอบสนองตามความประสงค์ของลูกๆ นับว่า
ลูกๆยังโชคดีที่ผู้นำสารของแม่ไม่ยอมตกอยู่ภายใต้อิทธิพลแห่งกลลวงของ ปีศาจที่ล่อลวง
ให้เขียนข้อความตามความประสงค์ของมัน

แม่ขอบอกความ จริงแก่ลูกว่า วันนี้ยังไม่ใช่เวลาอันควรในการพิมพ์หนังสือของแม่หรอก
ขอลูกจงช่วยกันภาวนาเถิดเพื่อให้หนังสือของแม่เล่มนี้เข้าถึงจิตใจของลูกๆ ทุกคนเมื่อได้อ่าน

แม่รู้ว่าลูกๆมีข้อโต้แย้งอยู่ในใจ เหตุว่าลูกๆยึดมั่นกับที่แม่บอกว่าเมื่อล่วงพ้นวันที่15สิงหาคม
ไปแล้วจะ เป็นเวลาอันควรแก่การพิมพ์หนังสือเล่มนี้ของแม่ เวลาอันควรในที่นี้ไม่ได้
หมายความว่าวันที่15แม่จะบอกแก่ลูกว่าจะต้องทำ สิ่งใด เวลาอันควรนี้จะต้องเป็นไป
ตามน้ำพระทัยของพระบิดาเจ้าสวรรค์ต่างหาก ไม่ใช่ตามน้ำใจของแม่หรือของลูกๆเอง

จงเตรียมจิตวิญญาณขอลูกให้ถึงพร้อมเถิด หนังสือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับลูกๆ
ของแม่ที่รู้จักคุณค่าเท่านั้น

หาก ลูกไม่ประสงค์ที่จะนำไปใช้ในชีวิตจริงของลูกก็จงปฏิเสธไม่ขอรับหนังสือของแม่
เล่มนี้เสีย เพื่อให้โอกาสแก่ลูกๆอีกเป็นจำนวนมากของแม่ที่ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับ
คำสอนของแม่มาก่อนเลย และแม่ขอฝากไปยังผู้ที่จะนำหนังสือนี้ไปเผยแพร่ด้วยนะลูกว่า
ลูกไม่จำต้องแจกให้หนังสือหมดโดยเร็ววัน แต่จงแจกเฉพาะผู้ที่สมควรได้รับเท่านั้น
เพราะเขาเหล่านั้นเปิดจิตใจต้อนรับให้คำสอนของแม่เจริญเติบโตในจิตวิญญาณของเขานั้นเอง

จะมีประโยชน์อันใดที่ลูกเลือกแจกเฉพาะผู้คนที่ลูก รู้จักโดยที่เขาเหล่านั้นไม่เคยเปิด
หนังสือของแม่อ่านแต่อย่างใด หนังสือของแม่ไม่ใช่สิ่งของเพื่อการสะสม เมื่อมีเล่มหนึ่ง
แล้วก็ต้องมีเล่มสองเล่มสามไว้ในครอบครอง ขอลูกจงระมัดระวังให้มากในการแจกจ่าย
หนังสือเล่มนี้ของแม่ จงใช้หนังสือนี้อย่างคุ้มค่าให้สมกับการลงทุนด้วยทรัพย์สินและ
แรงงานของลูกๆ ที่ร่วมใจกันจัด พิมพ์หนังสือเล่มนี้ขึ้นมา

แม่ขอยืนยันอีกครั้ง หนังสือเล่มนี้ควรมีแต่คำสอนของแม่แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น
แม่ไม่ได้หวังที่จะให้ลูกๆมาเขียนขอบคุณแม่หรอก เพราะแม่รู้ดีว่านั่นไม่ใช่วิสัยของ
ลูกๆที่จะกระทำ สิ่งที่แม่ต้องการเห็นมากกว่าก็คือ การนำคำสอนของแม่ไปทำให้เกิด
เป็นชีวิตขึ้นในจิตวิญญาณของลูกต่างหาก หากลูกประสงค์ที่จะขอบคุณแม่
จงขอบคุณด้วยการนำไปปฏิบัติเถิด

สิ่ง เหล่านี้คือเรื่องที่ค้างคาไว้จนผู้นำสารของแม่ไม่อาจพิมพ์เผยแพร่ก่อนหน้านี้ได้
แม่หวังใจว่าลูกๆคงได้รับความกระจ่างในดวงใจเมื่อลูกได้อ่านมาถึงตรงนี้

จากแม่ของลูก

Mom’s Insisting Words
Monday, August 16, 2010, 9:40 – 10:35 a.m.

My dear children, you must be eager to see what decision I will make today, right? This is human’s mind, wanting to force me to comply with your wish.

You are fortunate that my messenger refused to fall into the devil’s trap, which tried to lure him to write what the devil wanted.

I tell you the truth, today is not the right time to publish my book. Let all of you pray for my book to reach everyone of my children’s hearts when they read it.

I know that you have disagreement with me in your hearts because you hold on to what I told you: After August 15, it would be the right time to publish my book.

The right time does not mean that on the 15th I will tell you what to do. The right time must be up to the Heavenly Father’s will, not my wish or yours.

Prep your minds and souls to be in the state of readiness. This book will only be beneficial for my children who understand the value of it.

If you do not want to put my teaching to use in your real life, decline to accept my book in order to create an opportunity for others that have never felt and touched my teaching. And please pass my word to those that will distribute my book, not to hurry to pass it out. Give it to those who deserve to receive it because they have opened up their hearts welcoming my teaching to grow in their souls.

What is the benefit of choosing to give the book to only those whom you know but never opened my book to read?

My book is not stuff for collection, having book number one then book number two and book number three must also be in possession too.

Children, be very careful when you distribute my book. Use this book and make it worth your investment and labor that you, together, put into it.

I insist again that this book should have only my teaching. I do not expect you children to write to thank me because I know it is not your thing. What I want to see more is making my teaching alive in your souls. If you want to thank me, thank me by putting my teaching to use.

These are the unfinished business that caused my messenger unable to publish and pass on the message earlier. I hope you have come to full realization when you read my explanation.

May peace be with you,
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
ติดต่อ:

วันนี้แม่สอนอะไร
หน้าถ้ำแม่พระวัดพระวิสุทธิวงส์ ลำไทร ปทุมธานี
วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2010 เวลา 03:00-03:45น.

“ลูก ที่รักทั้งหลาย วันนี้แม่ขอบอกความจริงแก่ลูกว่า ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกปัจจุบันนี้เป็น เหตุและเป็นผลซึ่งกันและกัน ขอลูกจงพิจาณาไตร่ตรองด้วยหัวใจที่เป็นธรรมเถิด ลูกจะแจ้งอยู่แก่ใจว่า เหตุอันใดที่ทุกวันนี้ทุกแห่งหนจึงเกิดความวิบัติขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากที่หนึ่งไปสู่อีกที่หนึ่ง จากคนกลุ่มหนึ่งไปสู่อีกกลุ่มหนึ่ง

ลูก ที่รักทั้งหลาย จงอย่าโทษหรือหาผู้รับผิดซึ่งการนี้เลย ด้วยว่ามนุษย์เป็นผู้กระทำและก่อให้เกิดเหตุการณ์เหล่านี้ขึ้นด้วยความรู้ เท่าไม่ถึงการณ์หรือความตั้งใจก็ตาม ด้วยเหตุดั่งนี้แม่จึงอยากให้ลูกที่รักทั้งหลายจงหยุด และหันกลับมาใส่ใจกับชีวิตภายในของลูกให้มากขึ้น ไม่ว่าจะสุขหรือจะทุกข์เพียงใด หากลูกๆได้เข้าใจถึงการใกล้ชิดแนบสนิทกับองค์พระบิดาเจ้าสวรรค์ เข้าใจถึงน้ำพระทัยของพระองค์ สัมผัสกับความรักของพระองค์แล้ว ลูกจะไม่หวั่นกลัวกับเหตุการณ์อันใดอีกเลย ขอลูกจงมีสติและตระหนักใจเถิด

แม่ อยากให้ลูกได้รู้ว่า ไม่มีสิ่งใดที่พระองค์จะทำไม่ได้ ด้วยความจริงใจของลูก ด้วยคำ ภาวนาของลูก ทุกสิ่งจะเปลี่ยนแปลงได้ด้วยน้ำพระทัยของพระองค์ จงอย่ากลัวในความยากลำบากเลย หนทางแห่งสวรรค์ไม่ได้มีไว้เพื่อลูกๆหรอกหรือ จงอย่าฟังเสียงยุยงของจิตชั่วร้ายทั้ง หลายที่คอยหลอกล่อให้ลูกๆหลงอยู่กับความสุขความสบายตามกระแสของโลกยุค ปัจจุบันนี้เลย ความสุขนี้ไม่จีรังยั่งยืนหรอก ลูกคิดว่าใช่เพราะมันถูกใจลูก หากเมื่อใดไม่ถูกใจลูก สิ่งนี้ก็ไม่ใช่ความสุขของลูกอีกต่อไปไม่ใช่หรือ นี่แหละมนุษย์ที่ติดอยู่กับน้ำใจของตนเองเป็นใหญ่

ทุกวันนี้ ลูกได้ทำกิจการต่างๆตอบสนองต่อน้ำใจของตัวลูกเองมากเพียงใด ความวิบัติ ต่างๆก็มีมากขึ้นเท่านั้น ด้วยเหตุผลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือเพื่อความสุขสบายของตนเองโดยลืมคำนึงถึงผู้อื่น เมื่อลูกคิดดั่งนี้และกระทำเยี่ยงนี้ จึงเกิดผลกระทบขึ้นอย่างมากมายโดยที่ลูกไม่ได้คิดในผลที่จะเกิดขึ้นเลยว่า สักวันหนึ่งก็จะกลับมาสนองเข้ากับตัวของลูกเองด้วยเช่นกัน

จงอย่า ติดกับสิ่งสวยงามที่ลูกมองเห็นเบื้องหน้าเลย ด้วยว่าภาพเหล่านั้นแฝงด้วยพิษร้าย และคอยทำลายลูกอยู่โดยที่ลูกไม่รู้ตัว วันนี้แม่จึงอยากให้ลูกได้หยุด ขอความสว่างจากองค์พระจิตเจ้าให้นำทางลูกๆเถิด หนทางข้างหน้าของลูกไม่ใช่สิ่งที่ลูกมองเห็นหรือสัมผัสได้ในเวลานี้หรอก จงใส่ใจชีวิตภายในของลูกให้มากขึ้น เพื่อว่าลูกจะได้มีสติและตั้งมั่นอยู่ในหนทางแห่งคุณงามความดี

จงอย่าคิดว่าไม่เป็นไร ไม่มีผู้ใดรู้เห็นความคิดหรือการกระทำของลูก เมื่อลูกได้เลือกที่จะทำ
สิ่ง ใด จงเฝ้ามองให้รอบคอบเถิดทั้งผลดีและผลเสียที่จะเกิดขึ้น จงไตร่ตรองให้จงหนัก ด้วย ว่าทุกวันนี้ลูกๆของแม่ไม่ได้ไตร่ตรอง เมื่อคิดก็ตอบสนองไปโดยทันที ลูกไม่ได้ใช้มโนธรรมในดวงใจของลูกกลั่นกรองอีกต่อไป หลายครั้งที่ลูกไม่อาจยอมรับในผลที่เกิดขึ้นทั้งๆที่เป็นสิ่งที่ลูกได้เลือก เอง ลูกกลับปฏิเสธและต้องการหาผู้มารับผิดชอบแทนลูก และบ่อยครั้งเพียงใดที่ลูก กำหนดให้ผู้ที่รับผิดชอบนั้นคือองค์พระบิดาเจ้าสวรรค์ว่า นี่คือการลงทัณฑ์จากพระองค์

มนุษย์ผู้อ่อนแอเอ๋ย ลูกไม่ได้อ่อนแออย่างเช่นที่ลูกเรียกตนเองเช่นนี้หรอก ลูกแข็งกระด้าง และรู้จักเลือกแสวงหาผลประโยชน์เข้าใส่ตนต่างหาก ลองถามน้ำใจลูกดูเองเถิดว่า บ่อยครั้งเพียงใดที่ลูกไม่ยอมรับผิดชอบในการกระทำของตัวลูกเอง ลูกเป็นเดือดเป็นแค้นที่ผู้อื่นมาชี้แจงบอกถึงข้อบกพร่องของลูก

ลูก ที่รักทั้งหลายจงเข้าใจในสัจธรรมเถิด เมื่อลูกได้ก่อให้เกิดกิจสิ่งใด ลูกจะต้องรับทั้งในผลที่ดีและผลเสียนั้นด้วย เมื่อลูกได้เลือกแล้วลูกไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสิ่งใดได้อีก จงตรองให้จงดี แล้วลูกจะรู้ว่าทุกสิ่งขึ้นอยู่กับการกระทำของลูกเอง

วันนี้ลูกอาจ ไม่เข้าใจในสิ่งที่แม่พูดนี้ จงกลับไปทบทวนทำความเข้าใจเถิด เมื่อลูกได้รับ ความสว่างจากองค์พระจิตเจ้าเป็นอย่างดีแล้ว ลูกจะเข้าใจว่าวันนี้แม่กำลังสอนอะไรกับลูกอยู่

จากแม่ของลูก
มารดาผู้เห็นอกเห็นใจของลูกๆ ทุกคน”

What did Mother Mary teach today?

In front of Mother Mary’s Grotto, Holy Family Church, Lamsai, Pathum Thani
Sunday, August 29, 2010, 3:00 – 3:45 a.m.

My dear children, today I tell you the truth that everything happens in this world has its cause and effect. Let think about it with justice in your hearts and you will realize why nowadays there are continuous disasters happening everywhere, from one place to another and from one community to another.

My dear children, do not blame others or look for guilty parties because human beings are the ones that do and cause these situations whether from ignorance or willfulness. And that is why I want you to stop and turn around to pay more attention to your inner life.

Regardless of how happy or sad you are if you understand how to get close to the Heavenly Father, understand His will and feel His love, you will no longer be afraid of any situation. Have a presence of mind and be watchful.

I want you to know that there is nothing the Lord could not do. With your sincerity and prayers, everything can be changed by His will. Do not be afraid of the obstacles. Isn’t the path to heaven for you?

Do not listen to the urging voice of the evil spirits that try to lure you to be obsessive and comfortable with the trend of the world in present. This happiness is not forever. You think it is forever because it pleases you. When you do not like it, it is no longer your happiness, isn’t that right? And that is human beings’ way, getting stuck in their own will.

Currently, the more you did things to please your will, the more disasters happened. You did this because of one reason only: for your own comfort by forgetting other people. When you thought and did like this, many ripple effects happened without your realization of what would happen. And you never thought these ripple effects would come back and haunt you too.

Do not get stuck with the beautiful images in front of you because there is a terrible danger hiding inside them and it will destroy you without your knowledge.

Today I want you to stop and ask for the illumination of the Holy Spirit to guide you. The path ahead of you is the thing you could not see or feel at this time. Pay more attention to your inner life in order for you to have the presence of mind and to stay on the path of virtues.

Do not think that it is okay. Nobody knows your thoughts and see your actions. When you decide to do something, carefully keep an eye on it for both good and bad result that will happen. Really think about it because nowadays you, my dear children, do not think about it.

When thing popped up in your heads, you immediately responded to it without using your conscience to filter it first. Often you could not accept the result happened even though it came from your own choosing. You denied it and wanted a scapegoat. And how often your scapegoat was the Heavenly Father: this is a punishment from Him.

Oh, weak human beings. You are not weak as you call yourselves. You are callous and know how to pick and choose what is beneficial to you. Why don’t you ask yourselves how often you did not take responsibility of your own actions and got so mad when other people pointed out your shortcomings?

My dear children, understand the sacred truth. When you make thing happen, you must accept the good and bad result of it. Once you have chosen, you could not make any change to it. Think about it carefully and you will know everything is up to your own action.

Today you might not understand what I said. Go back and review in order to understand it. Once you have received the illumination from the Holy Spirit, you will understand what I have been teaching you today.

May peace be with you,

littleseal
โพสต์: 1029
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ มิ.ย. 13, 2010 9:53 pm

ศุกร์ ส.ค. 13, 2010 3:41 am

หนูขอสารภาพค่ะ อ่านมาถึงวรรค

จงอย่านำหนังสือของแม่ไปใช้เช่นการดูดวงในวันนี้ว่าแม่จะเตือนว่าอะไร แล้วลูกก็ไม่ได้นำพาเช่นเดียวกับที่ลูกดูดวงชะตาในวันนี้จากหนังสือพิมพ์ แม่เห็นความไม่เดียงสานี้ของลูก แม่จึงต้องเตือนลูกให้เข้าใจเสียใหม่ให้ถูกต้อง ลูกที่รักทั้งหลาย แม่นี้ไม่ใช่นักพยากรณ์ดอกนะ

หนูหัวเราะก๊ากไม่หยุดเลยค่ะแม่พระ :s021: (ไม่คิดว่าจะมีคนทำแบบนี้จริง ๆ )

ยกมือสงสัยนิดนึง
1. ทำไมสาสน์แม่พระมี 2 ภาษาคะ แม่บอก 2 ภาษาเลยหรือเราเอามาแปลเองคะ?
2. ทำไมสาสน์แม่พระของเรายาวจัง ของที่เมดจูกอร์เร สั้นมาก ๆ?
(เพื่อนแซวมาสงสัยทางนั้นเสาอากาศไม่ค่อยดี ฮา...)
ภาพประจำตัวสมาชิก
~@Little lamb@~
Defender of lawS
Defender of lawS
ติดต่อ:

อังคาร ก.ย. 21, 2010 11:44 pm

littleseal เขียน:หนูขอสารภาพค่ะ อ่านมาถึงวรรค

ยกมือสงสัยนิดนึง
1. ทำไมสาสน์แม่พระมี 2 ภาษาคะ แม่บอก 2 ภาษาเลยหรือเราเอามาแปลเองคะ?
2. ทำไมสาสน์แม่พระของเรายาวจัง ของที่เมดจูกอร์เร สั้นมาก ๆ?
(เพื่อนแซวมาสงสัยทางนั้นเสาอากาศไม่ค่อยดี ฮา...)

1. เราทำการแปลค่ะ

2. แต่ละที่ก็ไม่เหมือนกัน ไม่มีรูปแบบตายตัว ว่าที่ไหน ต้องเท่าไหร่
หรือ ต้องเอาที่ไหนเป็นต้นแบบ
littleseal
โพสต์: 1029
ลงทะเบียนเมื่อ: อาทิตย์ มิ.ย. 13, 2010 9:53 pm

พุธ ก.ย. 22, 2010 5:46 am

ขอบคุณค่ะ
ตอบกลับโพส